1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แจ้งเกิด แบดซ์ 1 นักร้องกับ 2 นักดนตรี สายพันธุ์พั้งก์ร็อก

แจ้งเกิด แบดซ์ 1 นักร้องกับ 2 นักดนตรี สายพันธุ์พั้งก์ร็อก

พร้อมเปิดตัวให้แฟนๆ ได้รู้จักกันแล้ว สำหรับวงดนตรีหญิงล้วนคลื่นลูกใหม่จาก จีโนม เร็คคอร์ด ในเครืออาร์เอส ที่ใช้ชื่อว่าวง "Badz" (แบดซ์) สมาชิก 3 คน ประกอบด้วย 1 นักร้อง "นิค - นิติญา อ่ำสกุล" และ 2 นักดนตรีฝาแฝด "พลอย - ธัญญา จันทร์โอชา" "เพลิน - นิฏฐา จันทร์โอชา" โดยทั้ง 3 มาพร้อมกับเพลงแนวร็อกสายพันธุ์ใหม่ที่มีกลิ่นของแนวเพลงพั้งก์ผสมอยู่ในเพลง แต่จะเป็นอย่างไรนั้นพวกเธอทั้ง 3 พร้อมที่จะเปิดตัวเพลงและตัวตนให้ทุกคนรู้จัก

"ตอนนี้อัลบั้มชุดแรกของพวกเราก็เสร็จพร้อมที่จะให้เพื่อนๆ ได้ทำความรู้จักกันแล้วค่ะ (ยิ้ม) อัลบั้มชุดนี้เราใช้ชื่อว่า Badz (แบดซ์) โดยจะเป็นชื่อเดียวกับชื่อวงของเรา ที่มาของชื่อนี้ก็มาจากคาแรกเตอร์ของพวกเราที่ออกจะซ่าๆ กวนๆ สนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแต่งตัวหรือการแสดงออก ซึ่งรวมไปถึงความกล้าที่จะนำเสนอเพลงในแนวใหม่ๆ ในอัลบั้มนี้ให้เพื่อนๆ ได้ลองฟังกันด้วย

แนวเพลงของเรานั้นจะเป็นเพลงแนวร็อก แต่เพิ่มสีสันความมันและความสนุกของเพลงให้มากขึ้น ด้วยการผสมกลิ่นของดนตรีแนวพั้งก์เข้ามา และเพลงเปิดตัวพวกเราก็มีมาฝากพร้อมกัน 2 เพลงเลยค่ะ คือเพลง อยากเจอเธอเหลือเกิน และเพลง ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย

อยากเจอเธอเหลือเกิน เป็นเพลงเร็วที่มีจังหวะสนุกมากๆ ฟังแล้วเพื่อนๆ ต้องรู้สึกสนุกและอยากโยกตามไปกับเราแน่นอน ส่วนเพลง ไม่ขอเป็นคนสุดท้าย เป็นเพลงช้าๆ แต่ก็มีจังหวะโยกได้ค่ะ เนื้อหาก็เป็นเรื่องเกี่ยวกับความรักที่ไม่ค่อยสมหวังเพราะเป็นการแอบรัก ซึ่งพวกเราก็เชื่อว่าเพลงนี้น่าจะเป็นเพลงช้าอีกเพลงที่โดนใจเพื่อนๆ ค่ะ พวกเรา นิค พลอย และ เพลิน ก็ขอฝากอัลบั้มชุดแรกนี้ให้เพื่อนๆ ติดตาม และคอยให้กำลังใจกันด้วยนะคะ"

ติดตามส่วนผสมงานดนตรีอัลบั้ม Badz ได้ตั้งแต่ 31 สิงหาคม นี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ

ความคิดเห็น