1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฟิล์ม ชวน เจอา บราวน์ อายด์ เกิร์ลส์ ร่วมร้อง Face 2 Face

ฟิล์ม ชวน เจอา บราวน์ อายด์ เกิร์ลส์ ร่วมร้อง Face 2 Face

นักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" เผยโฉมใหม่รับงานเพลงอัลบั้มล่าสุด "Film Climax" เชิญนักร้องแดนกิมจิ "เจอา" (Jea) สมาชิกวง "บราวน์ อายด์ เกิร์ลส์" (Brown Eyed Girls) มาร่วมร้องในเพลงแรก "Face 2 Face" โดย ฟิล์ม ได้เผยถึงการเตรียมความพร้อมกับงานเพลงนี้ว่า

"สำหรับงานเพลงใหม่ของฟิล์มกำลังทยอยออกมาให้แฟนเพลงได้เห็นกันนะครับ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงของการเตรียมความพร้อม ไม่ว่าจะเป็นลุกส์ใหม่ ผมทรงใหม่ที่ไม่เคยตัดสั้นเท่านี้มาก่อนเลยครับ ได้รับฟีดแบ็กว่าดีไปอีกแบบหนึ่งครับ และซิงเกิลเพลงแรกชื่อ Face 2 Face ที่กำลังจะปล่อยออกมา ฟิล์มได้เชิญ เจอา ลีดเดอร์จากวง บราวน์ อายด์ เกิร์ลส์ เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตมากที่เกาหลี มาร่วมฟีเจอร์ริงด้วย ก็ถือว่าเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลงไปด้วยครับ ที่จะได้เห็นงานเพลงที่แปลกใหม่ออกไป

สำหรับอัลบั้มชุดที่ 5 นี้ ใช้ชื่อว่า Film Climax ความหมายก็คือถ้าเปรียบงานเพลงของฟิล์มเป็นภาพยนตร์ ก็มีความสนุก น่าติดตาม มันก็อยู่ที่ซีนของเรื่อง งานเพลงของฟิล์มก็เช่นกันมีซีนสำคัญตั้งแต่ซีนแรกกับเพลง Face 2 Face สไตล์อิเลกทรอนิกส์ป๊อปแดนซ์ ซาวนด์ทันสมัย บีตที่ชวนขยับเร้าใจ ทำให้ต้องซ้อมเต้นหนักมาก ได้ครูเก่งมาจากญี่ปุ่นชื่อ เคียวเอดะ (Kyoueda) มาสอนเต้นให้ครับ ในสไตล์ฮิปฮอป ผสมการเต้นแบบอเมริกา ยากมากฝึกซ้อมทุกคืนเลยครับ นอกจากซ้อมเต้นแล้วก็เตรียมเพลงแรกที่ต้องฟีเจอร์ริงกับเจอาด้วย ซึ่งเจอาจะมาเดินทางมาเมืองไทยเพื่อทำงานร่วมงานในวันที่ 16-19 ส.ค. นี้ครับ"

ความคิดเห็น