1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฟิล์ม ควง เมย์ บุกสุวรรณภุมิลุยถ่ายมิวสิกวิดีโอ ไม่ได้จีบ...

ฟิล์ม ควง เมย์ บุกสุวรรณภุมิลุยถ่ายมิวสิกวิดีโอ ไม่ได้จีบ...

หลังจากที่เตรียมตัวถ่ายปกอัลบั้มชุดที่ 4 "Film Forward" ไปเสร็จเรียบร้อย หนุ่ม "ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ก็เดินหน้าลุยถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง "ไม่ได้จีบ..." เพลงสนุกชวนลุกขึ้นมาเต้นให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ซึ่งการทำงานในวันนี้จะเป็นอย่างไร มีเรื่องอะไรสนุกๆ มาฝากแฟนๆ ของหนุ่มคนนี้บ้าง เราคงต้องให้ ฟิล์ม เป็นคนเล่าบรรยากาศการทำงานให้ฟังเอง

"วันนี้มาถ่ายมิวสิกฯ เพลงใหม่จากอัลบั้มชุดที่ 4 ของ ฟิล์ม เองครับ เพลงเปิดเพลงแรกนี้มีชื่อว่าเพลง ไม่ได้จีบ... ก็เป็นเพลงสนุก เนื้อหากวนๆ หน่อยตามสไตล์ ซึ่งแน่นอนว่ามีท่าเต้นใหม่ๆ มาฝากด้วย (ยิ้ม) วันนี้ก็มาถ่ายทำกันที่สนามบินสุวรรณภูมิครับ คนเยอะมากๆ ฟิล์ม ต้องทั้งร้องและเต้นกันตรงกลางลานนี้ ซึ่งได้รับความสนใจจากทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวเยอะมากๆ เลย ทีแรกที่มาถึงใหม่ๆ ก็อายเหมือนกันนะ เพราะฟิล์มต้องเต้นคนเดียวก่อนแล้วก็ทำท่ากวนๆ ด้วย แต่พอถ่ายไปพักหนึ่งก็เริ่มคุ้นเคยกับบรรยากาศที่นี่และก็มีแดนเซอร์มาเต้นด้วยกัน ก็เลยกลายเป็นทำงานแล้วสนุกไปเลยครับ

ส่วนนางเอกมิวสิกฯ ก็คือ เมย์ (นภัสสร บราวเนล) เป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรก และมิวสิกฯ ของฟิล์มก็เป็นมิวสิกฯ เพลงแรกของเค้าด้วย แต่น้องเค้าเก่งนะครับ เข้ากันได้ดีแสดงด้วยกันได้สบายมาก ก็อยากให้ได้ดูมิวสิกฯ เพลงนี้ให้ได้นะครับ รับรองว่าสนุกและถูกใจสมกับที่รอคอยกันแน่ๆ ครับ"

ความคิดเห็น