1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ป๊อบ เขินจับคู่ จิ๋ว ผนึกเสียงร้องเพลงหวาน เสียงของหัวใจ

ป๊อบ เขินจับคู่ จิ๋ว ผนึกเสียงร้องเพลงหวาน เสียงของหัวใจ

"ป๊อบ - ปองกูล สืบซึ้ง" หรือ "ป๊อบ แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์" ถูกทำคลอดมาจนโด่งดังด้วยการแต่งเพลงของ "หนึ่ง - ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์" ล่าสุดนักร้องหนุ่มตอบรับร่วมเป็นหนึ่งใน 11 ศิลปินร่วมถ่ายทอดเพลงในอัลบั้ม "รี-ฟีล บาย ณรงค์วิทย์" (Re-Feel by Narongvit) จับมือกับสาวเสียงสวย "จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู" หรือ "จิ๋ว เดอะสตาร์" ประสานพลังร้องในเพลง "เสียงของหัวใจ" ที่ถูกนำมาถ่ายทอดใหม่ในรูปแบบการร้องคู่กันเป็นครั้งแรก เล่นเอา ป๊อบ ถึงกับเขินทุกครั้งที่ได้ร้องเพลงคู่กับ จิ๋ว โดยหนุ่ม ป๊อบ เผยว่า

"ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่หนึ่งอีกครั้ง คือผมได้ทำงานร่วมกับพี่หนึ่งมายาวนาน พอมาวันหนึ่งพี่หนึ่งบอกว่าจะจัดให้ผมได้ร้องเพลงกับผู้หญิงสาว เสียงสวย หน้าสวย ตัวเล็ก น่ารัก เลิศเลอในปฐพีเลย (หัวเราะ) นั่นก็คือ จิ๋ว พอรู้ว่าเป็นจิ๋ว โอ้ว เขินมากเพราะเขาเป็นคนที่เพอร์เฟกต์สำหรับผมมาก ไม่ว่าจะเสียงหรือหน้าตา ซึ่งจริงๆ เราร่วมงานกันมาหลายครั้งแล้ว ก็มีในคอนเสิร์ต พี่เบิร์ด (ธงไชย แมคอินไตย์) ครั้งหนึ่ง และก็เจอกันบ่อยในตึก ก็จะแซวเขาตลอดว่าถ้าเป็นไปด้วยก็อยากร่วมงานด้วย อยากร่วมชีวิตด้วย (หัวเราะ) เราก็เลยได้มาร่วมกันร้องเพลง เสียงของหัวใจ เป็นเพลงที่ผมฟังตั้งแต่ตอน ม.3 แล้วมั้ง

ทั้งผมทั้งจิ๋วฟังแล้วเพลงนี้มันให้ความรู้สึกหอมหวานราวๆ คนกำลังอินเลิฟ เพ้อถึง ฝันถึง อะไรอย่างนี้ แต่ตอนนั้นเป็น คุณแอน ธิติมา (ธิติมา ประทุมทิพย์) ร้องไว้ แต่พอมาคราวนี้ก็มาทำดนตรีใหม่เป็นเวอร์ชันเพลงคู่ บรรยากาศมันก็เลยออกมาฟังแล้วคึกคักขึ้น เป็นความรักที่ดูแล้วไม่ได้ปัปปีเลิฟขนาดต้นฉบับ เวอร์ชันนี้จะให้อารมณ์ความรักของระหว่างคนที่ทำงานกันแล้ว เลยออกมาเป็นความรักประมาณมุมของคนทำงานมากกว่าเด็กๆ ใสๆ ที่ทำให้แตกต่างจากต้นฉบับ ซึ่งเหมาะมากในการใช้ในงานปาร์ตี้กันแบบชิลๆ

พอได้มาร้องคู่เป็นครั้งแรกกับจิ๋ว เสียงน้องจิ๋วนี่เป็นเสียงผู้หญิงที่มีพลัง ร้องเพลงอะไรก็เพราะ เสียงนางฟ้าจริงๆ ไม่เคยเห็นจิ๋วร้องคู่กับใคร ครั้งแรกที่ร้องคู่กับผู้ชายก็เป็นผม โอ้ว ดูสูงส่งมาก (หัวเราะ) คิดว่ามันเป็นนิมิตหมายอันดี และแฟนๆ น่าจะชอบกัน ถ้าถามว่าผมกดดันไหม ผมไม่กดดันเพราะได้ร้องคู่กับนักร้องหญิงคุณภาพขนาดนี้ ผมว่ามันคนละอันคนละอารมณ์กันมากกว่า และจิ๋วเขาเป็นเสียงผู้หญิงที่เพอร์เฟกต์ด้วย ก็ยิ่งทำให้อารมณ์ของเพลงนี้มันสมบูรณ์ไปอีกแบบหนึ่งครับ ยังไงก็ขอฝากเพลง เสียงของหัวใจ ด้วย เพราะจะเป็นครั้งแรกเลยที่ป๊อบได้มาดูเอตกับจิ๋วกันสองต่อสอง ยังไงก็ฝากให้ทดลองฟังกันดู เป็นเพลงสนุกสนานอีกเพลงหนึ่งที่พวกเราฝากส่งความรักไปถึงคนฟังทุกคนนะครับ"

ติดตามอีกหนึ่งอารมณ์เพลงจากการแต่งเนื้อร้องของ หนึ่ง ที่นำกลับมาถ่ายทอดใหม่ผ่านเสียงร้องของ 11 ศิลปินได้ในอัลบั้ม รี-ฟีล บาย ณรงค์วิทย์ วางแผงแล้วตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น