1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กระแต เอาใจแฟนๆ ใส่เพลงน่าฟังลงอัลบั้ม รักนะฉึก ฉึก

กระแต เอาใจแฟนๆ ใส่เพลงน่าฟังลงอัลบั้ม รักนะฉึก ฉึก

"กระแต - นิภาพร แปงอ้วน" นักร้องคนสวยนักมวยคนเก่ง ศิลปินจากค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ล่าสุดก็มีอัลบั้มใหม่ "รักนะฉึก ฉึก" ออกมาฝากแฟนเพลงแล้ว ซึ่งแต่ละเพลงในอัลบั้มก็มีทั้งเพลงสนุกจังหวะเต้น และเพลงช้าซึ้งแนวป๊อปรูปแบบใหม่ โดย กระแต เผยถึงอัลบั้มชุดนี้ว่า

"สวัสดีค่ะ กระแต อาร์ สยาม ค่ะ วันนี้กระแตมีอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดมาฝากแล้วนะคะ ชื่ออัลบั้มว่า รักนะฉึก ฉึก ซึ่งมีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้ม เป็นการนำเอาคำที่กำลังฮิตติดปากอย่างคำว่า ฉึก ฉึก มาแต่งเป็นเพลงสนุกๆ ให้แฟนเพลงได้แดนซ์กันมันๆ กระแตต้องขอขอบคุณแฟนเพลงมากๆ นะคะที่ชื่นชอบเพลง รักนะฉึก ฉึก

นอกจากนั้นในอัลบั้มก็ยังมีเพลงช้าๆ ซึ้งๆ เพลง เบอร์คนอกหัก ที่กระแสตอบรับมาแรงและเร็วมากๆ เพลงนี้กระแตเล่นเป็นนางเอกด้วยนะคะ บทที่รับดราม่ามากๆ ต้องร้องไห้หลายฉากเลย ก็ยากเหมือนกันค่ะ เพราะตัวจริงของกระแตเป็นคนสดใส ร่าเริง ส่วนแฟนเพลงที่อยากดูมิวสิกวิดีโอภาคต่อเพลง เบอร์คนอกหัก ก็มาช่วยลุ้นกันนะคะว่าจะได้ดูกันเมื่อไร

ขอขอบคุณแฟนเพลงมากๆ นะคะที่ชื่นชอบและเรียกร้องเข้ามามาก กระแตเลยต้องเร่งวางแผงอัลบั้มชุดนี้ให้เร็วขึ้นกว่าเดิม เพราะในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงน่าฟังอยู่อีกเยอะ เช่น แมวหวงก้าง นิสัยบ่ดี ลืมไปว่าบ่ใช่แฟน ละมุนละม่อม รับรองว่าโดนใจแฟนเพลงแน่นอนค่ะ ฝากช่วยกันอุดหนุนอัลบั้ม รักนะฉึก ฉึก ด้วยนะคะ วางแผงแล้วทั่วประเทศ ขอบคุณค่ะ"

สามารถหาซื้ออัลบั้ม รักนะฉึก ฉึก ของสาว กระแต กันได้แล้ว โดยวางแผงตั้งแต่วันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น