1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นัท ดีใจได้ร่วมงานกับ แก้ว ซาซ่า ในเพลง คิดถึงดังดัง

นัท ดีใจได้ร่วมงานกับ แก้ว ซาซ่า ในเพลง คิดถึงดังดัง

"นัท - ณัฐ ศักดาทร" เจ้าของตำแหน่งสุดยอดนักล่าฝันจากรายการ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ฤดูกาลที่ 4 หลังจากปล่อยเพลงเนื้อหาดีโดนใจผู้ฟังอย่าง "ไม่มีพรุ่งนี้" "นาทีเงียบงัน" และ "ดับไฟด้วยน้ำมัน" ไปแล้ว เจ้าตัวเผยว่ากำลังจะวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มในเร็ววันนี้อีกด้วย

"อัลบั้มใหม่นะครับ กำลังจะวางแผงกลางเดือนกันยายนนี้ ก็จะชื่ออัลบั้ม 361 องศา ณัฐ ศักดาทร ก็จะเป็นอัลบั้มที่นัทมีส่วนร่วมค่อนข้างเยอะ ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง แล้วก็อย่างที่ปล่อยออกมาซิงเกิลล่าสุดชื่อ คิดถึงดังดัง ก็เป็นเพลงที่นัทแต่งทำนองเองแล้วก็ฟีเจอร์ริงกับน้องแก้ว ซาซ่า (จรีนา สิริสิงห) ด้วยครับ เพิ่งถ่ายเอ็มวีกันไปก็ไม่นานนี้คงได้ดูกันแน่นอน"

นัท แสดงอาการปลื้มใจที่ได้ร่วมงานกับ แก้ว พร้อมทั้งบอกว่า "นัทประทับใจผลงานของวงซาซ่าอยู่แล้ว คือชอบเสียงเขา เป็นน้ำเสียงที่เหมือนน่ารัก เซ็กซี่ ปนกัน เราก็รู้สึกว่าน่าจะเหมาะกับเพลงนี้ แล้วพอได้มาร่วมงานกันจริงๆ บุคลิกเขาก็เป็นคนแบบนั้นคือเป็นคนที่น่ารักปนเซ็กซี่ แล้วก็แบบว่าพอได้ร่วมงานกันก็เป็นความรู้สึกที่ดีครับ ดีใจ"

สุดท้าย นัท ได้ฝากผลงานเพลงไว้กับทุกๆ คนพร้อมทั้งอ้อนขอให้เปิดใจฟังเพลงของตนอีกด้วย "ก็ฝากทุกๆ เพลงใหม่ที่กำลังจะออกมา อย่างตอนนี้ก็คือซิงเกิลล่าสุด คิดถึงดังดัง นะครับ แล้วก็เดี๋ยวจะมีอีกหลายๆ เพลงดีๆ เลยที่อยากจะให้ทุกคนได้ลองฟังกันในอัลบั้มชุดใหม่นี้นะครับ ก็หวังว่าทุกคนจะลองเปิดใจมาฟังกันครับ"

สามารถจับจองอัลบั้ม "361 องศา ณัฐ ศักดาทร" พร้อมสมุดที่รวบรวมรูปของ นัท ในมุมต่างๆ และข้อความที่นักร้องหนุ่มได้เขียนขึ้น ผลิตและจัดจำหน่ายในจำนวนจำกัด ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน นี้เป็นต้นไป

ความคิดเห็น