1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นัท-ต้อล รวมตัวเฉพาะกิจ ทำเพลง รักไม่มีเงื่อนไข

นัท-ต้อล รวมตัวเฉพาะกิจ ทำเพลง รักไม่มีเงื่อนไข

สองศิลปินหนุ่มมากความสามารถอย่าง "นัท - ณัฐ ศักดาทร" และ "ต้อล - วันธงชัย อินทรวัตร" คู่ขวัญในตำนานจากบ้านเอเอฟ 4 มารวมตัวกันเฉพาะกิจ กอดคอทำเพลง "รักไม่มีเงื่อนไข" ประกอบละครวัยรุ่นเรื่อง "Love Sick The Series Season 2" งานนี้ทั้งสองคนได้แสดงฝีมือการแต่งคำร้องและทำนองเองทั้งหมด โดยดึงเอาประเด็นสำคัญจากเรื่องของความสัมพันธ์ในละครออกมาเขียน มองว่าความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีเงื่อนไขใดๆ ที่จะทำให้เกิดช่องว่างระหว่างคนสองคน ซึ่งได้ "พล - คชภัค ผลธนโชติ" อดีตสมาชิกวง "แคลช" รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงก็ได้ถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อย นอกจากทั้งคู่จะแสดงความสามารถทางการร้องแล้ว ยังมีการเล่นดนตรีทั้งเปียโนและกีตาร์ ตัดสลับกับภาพที่สองหนุ่มกำลังแต่งเพลงในบรรยากาศธรรมชาติของทุ่งหญ้าและต้นไม้ เรียกว่าทั้งคู่ทุ่มเทถ่ายเส้นร้องกันกลางแดดกลางทุ่งหลายชั่วโมง เล่นเอาเหงื่อตกเลยทีเดียว โดยหนุ่ม ต้อล เป็นตัวแทนพูดถึงเพลงนี้ว่า "เพลงนี้แต่งคำร้องและทำนองโดยเรา 2 คน โดยที่ผมเริ่มแต่งท่อนฮุกก่อน แล้วก็มาประกอบท่อนอื่นๆ กัน ใช้เวลาหนึ่งวันเต็มๆ ครับ"

นักร้องหนุ่มเผยที่มาของเนื้อเพลงให้ฟังว่า "มุมมองความรักที่ไม่มีเงื่อนไขของผม คือพยายามมองมุมกว้างๆ เพราะความรักไม่มีอะไรที่ตายตัวอยู่แล้ว คือเป็นใครก็ได้ที่มีความรู้สึกตรงกัน คิดเหมือนกัน นั่นแหละครับคือสิ่งสำคัญที่สุดแล้ว มันอยู่ที่หัวใจของสองคน ส่วนพี่นัท เขาก็มองว่าความรักไม่มีกฎเกณฑ์ ไม่มีรูปแบบ ไม่มีถูกผิด เรามีความรักแบบนี้ไม่ได้ ต้องมีความรักแบบนี้เท่านั้น ไม่จำเป็น ความรักเป็นแค่อะไรที่คนสองคนรู้สึกตรงกันก็เท่านั้น มันก็สวยงามแล้ว วันนี้ก็มาถ่ายเอ็มวีอยู่กลางธรรมชาติจริงๆ อากาศร้อน แต่ก็สนุกดี คงเพราะทำงานสองคน เลยไม่เหงา มีเพื่อนคุยตลอด ก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่เราสองคนได้มาทำงานด้วยกัน ฝากแฟนๆ ติดตามด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น