1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จีน ชวนใช้ชีวิตจัดเต็มมันแบบฉุดไม่อยู่ไปกับเพลง รักสนุก

จีน ชวนใช้ชีวิตจัดเต็มมันแบบฉุดไม่อยู่ไปกับเพลง รักสนุก

"จีน - กษิดิศ สำเนียง" ศิลปินในสังกัดสมอลล์รูม กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ "Blonde" ที่คราวนี้พกพาความเปรี้ยวมาแบบเต็มพิกัด โดยได้ส่งซิงเกิลแรกกับเพลงที่มีชื่อว่า "รักสนุก" (NSA) เพลงเต้นรำก๋ากั่นที่อยากชวนทุกคนให้ออกมาสนุกกัน แถมในส่วนของมิวสิกวิดีโอเจ้าแม่แฟชั่นอย่าง จีน ก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม รวมถึงอุปกรณ์ที่นำมาใช้ประกอบฉากไม่ว่าลิปสติก รองเท้าส้นสูง เครื่องประดับ และฉากหลังที่เป็นกระจก ซึ่งเจ้าตัวได้พูดถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า

"เพลงนี้เขียนเนื้อโดย พี่เชาวเลข (เชาวเลข สร่างทุกข์) กอล์ฟ ซูเปอร์เบเกอร์ (ประภพ ชมถาวร) และจีนเอง โดยได้ พี่รุ่ง - รุ่งโรจน์ (รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์) ผู้บริหารค่ายสมอลล์รูม และ เย่ เสลอ (จักรพันธ์ บุณยะมัต) มาช่วยดูเมโลดีของเพลงนี้ที่ทำออกมาให้เพลงฟังง่ายขึ้น ภาคดนตรีเป็นอิเล็กทรอร็อกแอนด์โรล มีจังหวะสนุกๆ เหมือนมาเต้นในงานปาร์ตี้

ส่วนเนื้อหาของเพลงถูกสร้างขึ้นมาเพื่อคอยเตือนให้เรารู้ว่าควรจะสุดๆ อย่างฉุดไม่อยู่กับชีวิตบ้าง เพราะชีวิตมันแสนจะสั้น อยากจะทำอะไรหรืออยากจะเป็นอะไร อย่าไปกั๊ก จัดให้เต็ม ให้มันสุดๆ ไปเลย แล้ววันนึงเราก็ไม่ต้องมานั่งเสียดายไปกับสิ่งที่เราอยากทำแล้วไม่ได้ทำ"

ความคิดเห็น