1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

รักแท้จะตามหาเธอ เพลงพิเศษจากเหล่าศิลปิน กามิกาเซ่

รักแท้จะตามหาเธอ เพลงพิเศษจากเหล่าศิลปิน กามิกาเซ่

ค่ายเพลงขวัญใจวัยรุ่น "กามิกาเซ่" รวมพลศิลปินยกค่าย อาทิ 2 สาว "โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร" และ "มด - ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" "ธามไท - ธามไท แพลงศิลป์" วง "ทรี.ทู.วัน" (3.2.1) 4 สาว "คิส มี ไฟฟ์" 2 สาว "เนโกะ จัมพ์" "ขนมจีน - กุลมาศ ลิมปุวุฒิวรานนท์" 3 สาว "เฟย์ - พรปวีณ์ นีระสิงห์" "ฟาง - ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์" และ "แก้ว - จริญญา ศิริมงคลสกุล"

นอกจากนี้ยังมีศิลปินน้องใหม่ "เดโม โพรเจกต์" "เอกซ์ ไอ เอส" และ 4 หนุ่มวง "เค-โอทิค" นั่นคือ "โทโมะ - วิศว ไทยานนท์" "เคนตะ ซึทจิยะ" "เขื่อน - ภัทรดนัย เสตสุวรรณ" และ "ป๊อปปี้ - ภาณุ จิระคุณ" ร่วมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "รักแท้จะตามหาเธอ" เพลงพิเศษซึ่งจัดทำขึ้นเพื่อคอนเสิร์ตใหญ่ของเหล่าศิลปินค่าย กามิกาเซ่ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 13 ตุลาคม 2555 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ภายใต้ชื่อว่า "Kamikaze The 5th Destiny Concert"

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง รักแท้จะตามหาเธอ ศิลปินยกค่าย กามิกาเซ่ รวม 32 คน รวมพลังไปถ่ายทำกันที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ตั้งแต่เช้าตรู่ยันตี 3 ของอีกวัน ซึ่งเนื้อเรื่องเป็นการจำลองเรื่องราวของเช้าวันที่ 13 ตุลาคม ที่กำลังจะมาถึง โดยวง ทรี.ทู.วัน กำลังซ้อมร้องท่อนแร็ปกันอย่างสนุกสนาน ด้าน 4 สาว คิส มี ไฟฟ์ และ ธามไท กำลังซ้อมเต้นอย่างแน่วแน่ ฟาก 2 สาว โฟร์ และ มด กำลังจะก้าวลงมาจากรถ พร้อมกองทัพนักข่าวและช่างภาพที่รอรับอยู่เพียบ

ขณะที่ 2 สาว เนโกะ จัมพ์ กำลังนั่งแต่งหน้าทำผมอยู่หน้ากระจก ส่วน 4 สาว เฟย์ ฟาง แก้ว และ ขนมจีน รวมไปถึงหนุ่มๆ จากวง เอกซ์ ไอ เอส รวมพลประชุมก่อนขึ้นคอนเสิร์ต แล้วจู่ๆ 4 หนุ่ม วง เค-โอทิค นั่นคือ เคนตะ โทโมะ ป๊อปปี้ และ เขื่อน ก็เดินเรียงยิ้มแก้มปริมามอบดอกไม้ และส่งกำลังใจถึงที่

เฟย์ ฟาง แก้ว เป็นตัวแทนพูดถึงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ว่า "ค่อนข้างลำบากและยากสำหรับการถ่ายทำค่ะ ในการรวมตัวกันถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้ แต่ละฉากคือการดึงส่วนหนึ่งออกมาจากชีวิตจริงที่เคยเกิดขึ้นแล้ว และกำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งในคอนเสิร์ตนี้ ที่แฟนเพลงของศิลปินแต่ละคนรับรองได้ค่ะ ว่าจะได้เห็นหน้าศิลปินที่ตัวเองชอบอย่างเต็มอิ่มทุกคน รวมไปถึงเพื่อนๆ จาก เค-โอทิค ป๊อปปี้ เขื่อน โทโมะ และ เคนตะ ก็มาเจอะเจอกันอีกครั้งในเพลงนี้ โดยมีด้ายแดงปริศนาที่จะมาเชื่อมโยงเพื่อนๆ ศิลปินและแฟนเพลงไว้ ซึ่งมันคืออะไร อยากให้ติดตามมิวสิกวิดีโอตัวนี้กันให้ได้ค่ะ"

สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งใน Kamikaze The 5th Destiny Concert นี้ สามารถหาซื้อบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 2,000 1,500 1,000 และ 500 บาท

ความคิดเห็น