1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หวิว สื่ออารมณ์เศร้าแทนคำขอโทษใน ไม่มีใครเหมือนเธอ

หวิว สื่ออารมณ์เศร้าแทนคำขอโทษใน ไม่มีใครเหมือนเธอ

หนุ่มเสียงดี "หวิว - ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท" ศิลปินจากค่ายอาร์เอส ถึงกับต้องเค้นอารมณ์เพื่อร้องเพลงเศร้ากันแบบสุดเสียงสุดพลังเลยทีเดียว กว่าจะออกมาเป็นเพลง "ไม่มีใครเหมือนเธอ" เพลงประกอบละครเรื่อง "แผนร้ายพ่ายรัก" ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ซึ่งหนุ่ม หวิว เผยว่า

"คือที่ผ่านมาผมร้องแต่เพลงอกหักไม่สมหวังบ้าง ทั้งที่จริงแล้วเราก็มีความรักที่ดีอยู่นะ มันเลยทำให้เพลงที่ผ่านมาตรงข้ามกับตัวเองไปซะส่วนใหญ่ เลยรู้สึกยากนิดหน่อย แต่พอมาเป็นเพลงนี้ ไม่มีใครเหมือนเธอ ที่ได้เป็นเพลงประกอบละคร แผนร้ายพ่ายรัก ด้วย ก็ถือว่าเป็นเพลงที่มีความหมายดี ผมอ่านเนื้อแล้วชอบเลยนะ เพราะเป็นเหมือนเพลงแทนคำขอโทษคนรัก ให้โอกาสได้กลับมารักกันใหม่สักครั้ง เพราะในเรื่องความรักของคนสองคน ถ้าวันหนึ่งต้องเลิกกันทั้งที่ยังไม่เข้าใจกัน สักวันหนึ่งเราอาจจะรู้ว่าไม่มีใครเหมือนเธอก็ได้

เพลงนี้เศร้าจริงๆ ครับ (ยิ้ม) เวลาที่อัดเพลงนี้ก็ต้องบิวด์อารมณ์นานพอควร ทำให้เรานึกถึงถ้าเราทะเลาะกับคนรัก เราก็อยากทำเหมือนเพลงนี้ ก็เลยอยากให้คนรักที่กำลังมีปัญหากันอยู่ได้ฟังเพลงนี้ อาจจะใช้เป็นสื่อกลางเอาไว้ง้อคนรักก็ได้นะครับ ยังไงก็ต้องขอฝากเพลง ไม่มีใครเหมือนเธอ ประกอบละคร แผนร้ายพ่ายรัก ทางช่อง 3 นี้ เอาไว้ให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น