1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ต้อนรับอัลบั้มชุดใหม่ เอวันเตรียมมาเยือนเมืองไทยเร็วๆ นี้

ต้อนรับอัลบั้มชุดใหม่ เอวันเตรียมมาเยือนเมืองไทยเร็วๆ นี้

ปล่อยซิงเกิ้ลแรก Caught In The Middle และล่าสุดกับซิงเกิ้ล Make It Good ของสี่หนุ่มเอวัน ที่สลัดภาพความเป็นบอยแบนด์ออกโดยสิ้นเชิง โชว์พัฒนาการทางดนตรีของพวกเขาที่ทั้งร้องและเล่นกันเป็นวงดนตรี ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ได้สร้างความชื่นชมให้กับแฟนเพลงและนักวิจารณ์อย่างมาก

Make It Good คือ ผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 ที่ทั้งสี่หนุ่ม เบน, พอล, มาร์ค และคริสเตียน ตั้งใจสื่อให้ถึงความมุ่งมั่นในการสร้างผลงานคุณภาพที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เพื่อแฟนเพลงของพวกเขา ในอัลบั้มชุดนี้ เอวัน เล่นดนตรีในชิ้นที่แต่ละคนถนัดในแบบของวงดนตรีมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เบน ที่นอกจะร้องนำแล้วเขายังแสดงความสามารถด้านการเล่นคีย์บอร์ด, คริสเตียน ทั้งร้อง เล่นเบสและกีตาร์, พอล ร้อง เล่นเพอร์คัสชั่น และเบส, มาร์ค ร้อง เล่นคีย์บอร์ด และกลอง

นอกจากนี้พวกเขายังได้มีโอกาสร่วมงานกับโปรดิวเซอร์คุณภาพของวงการเพลงอย่าง ไมค์ เฮดจ์ (โปรดิวเซอร์ของ ยูทู, เทรวิส, แมนิค สตรีทพรีชเชอร์) เรียกได้ว่า อัลบั้ม Make It Good อัดแน่นด้วยบทเพลงที่มีซาวด์นดนตรีในแบบป็อบร็อคที่หนักแน่นมากขึ้น อัลบั้มชุดนี้ยังมีเพลงพิเศษ Let It Out ซึ่งเป็นเพลงที่อยู่ในอัลบั้มรวมเพลงประจำการแข่งขันบอลโลก FIFA World Cup 2002 มารวมเข้าไว้ด้วย

พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้ออัลบั้ม Make It Good รับฟรีทันที คอลเลคชั่น การ์ด สุดเท่เป็นรูปวงและรูปสมาชิกแต่ละคนในวงไว้เก็บสะสม อัลบั้มชุดนี้ยังเป็น CD Extra ที่สามารถดาวน์โหลด รูปเอวัน มิวสิควีดีโอ และมัลติมีเดียต่างๆ ของเอวันได้จากซีดีแผ่นนี้

สุดท้ายกับข่าวดีที่แฟนเพลงเอวันต้องกรี๊ด เมื่อซื้ออัลบั้มชุดนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรเข้าชม Exclusive Showcase & Party ของ เอวัน ที่จะเกิดขึ้นในกรุงเทพในเดือน ก.ค นี้ ซึ่งจะเป็นเพียงโชว์เคสเดียวที่จะเกิดขึ้นและมีบัตรจำนวนจำกัด ซึ่ง เอวัน ได้ยืนยันแล้วที่จะเดินทางมาเยือนเมืองไทยระหว่างวันที่ 9-12 ก.ค. นี้ แน่นอน

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง