1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เติร์ด-มาร์ค พกพาความน่ารักชวนใจละลายใน แอบรัก

เติร์ด-มาร์ค พกพาความน่ารักชวนใจละลายใน แอบรัก

"เติร์ด - ลภัส งามเชวง" และ "มาร์ค - ธนัท รัตนสิริพันธ์" 2 ศิลปินวัยใสจากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ที่กำลังมีเพลง "แอบรัก (Hidden Love)" ซึ่งจัดทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับ "กามิกาเซ่ เลิฟ ออน ไลน์ โปรเจ็ค" (Kamikaze Love On Line Project) ท่ามกลางการเรียกร้องของแฟนๆ อย่างถล่มทลาย ที่อยากจะเห็นมิวสิกวิดีโอเพลง แอบรัก (Hidden Love) งานนี้ 2 หนุ่มจึงจัดเต็ม ขนความน่ารักบุกไปถ่ายทำมิวสิกวิดีโอกันถึงสวนสนุก

งานนี้ เติร์ด และ มาร์ค ต่อสายตรงโทรชวนสาวน้อยสุดแก่นอย่าง "เบนซ์ - บุณยาพร สุวรรณสิชณน์" นางเอกมิวสิกวิดีโอ "แมนๆ ไปเลย (Now or Never)" ของหนุ่ม มาร์ค มาแสดงเป็นนางเอกให้ในมิวสิกวิดีโอเพลง แอบรัก (Hidden Love) เริ่มต้นภารกิจพิชิตใจที่สองหนุ่มแข่งขันกันเพื่อเรียกคะแนนแบบไม่มีใครยอมใคร ไม่ว่าจะแข่งขึ้นรถไฟเหาะน่าหวาดเสียว ที่ทำเอาหนุ่ม เติร์ด ถึงกับขนลุกเกรียวจนต้องพึ่งยาดม หรือแข่งกันในเมืองหิมะที่ความเย็นติดลบ จนหนุ่ม มาร์ค ถึงกับตัวซีดปากสั่น แต่ศักดิ์ศรีลูกผู้ชายมันหยามกันไม่ได้ และใครจะช่วงชิงคะแนนความชอบจากสาว เบนซ์ มาครอบครอง แฟนๆ ต้องติดตามชม

มาร์ค เผยถึงบรรยากาศการถ่ายทำว่า "ตื่นเต้นมากครับ ได้กลับมาพบแฟนเพลงอีกครั้งกับซิงเกิล แอบรัก (Hidden Love) จาก กามิกาเซ่ เลิฟ ออน ไลน์ โปรเจ็ค บรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวีวันนี้สนุกมาก เหมือนกับไม่ได้มาทำงานเหมือนมาเที่ยวมากกว่า (หัวเราะ) เพราะได้เล่นเครื่องเยอะมากทั้ง รถไฟเหาะ เมืองหิมะ จักรยานน้ำ ซึ่งทั้งมาร์คและเติร์ดต้องแข่งกันจีบสาว ส่วนใครจะได้หัวใจนางเอกเบนซ์ไปนั้น ฝากแฟนๆ ติดตามลุ้น และเชียร์เป็นกำลังให้กันเยอะๆ นะครับ"

ด้าน เติร์ด สารภาพว่าเป็นการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่น่าหวาดเสียวที่สุดในชีวิต "เป็นการถ่ายทำเอ็มวีที่ตื่นเต้นสุด เสียวที่สุดในชีวิตเติร์ดเลยครับ (หัวเราะ) เพราะปกติเป็นคนกลัวความสูง แต่ด้วยสปิริตทีมงานบอกให้ขึ้นรถไฟเหาะก็ขึ้นครับ จะยอมมาร์คได้ไง แต่พอลงมาเท่านั้นแหละต้องพึ่งยาดมกันเลยทีเดียว พอมาดูภาพในจอมอนิเตอร์ภาพออกมาสวยก็หายเหนื่อยครับ อยากจะฝากแฟนๆ ติดตามชมมิวสิกฯ แอบรัก (Hidden Love) กันด้วยนะครับ ส่วนบทสรุปสุดท้ายใครจะได้หัวใจนางเอกไปนั้นแฟนๆ ต้องตามลุ้นกันดูนะครับ"

ความคิดเห็น