1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แสดงความยินดีกับ วอย นาธาน โอ๋ รับปริญญาสวนสุนันทา

แสดงความยินดีกับ วอย นาธาน โอ๋ รับปริญญาสวนสุนันทา

นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งสำหรับ วอย - เกรียงไกร อังคุณชัย และ นาธาน โอร์มาน ศิลปินจากบริษัทอาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ที่สำเร็จการศึกษาจากสถาบันราชภัฎสวนสุนันทา และได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรพร้อมกันในวันอังคารที่ 22 เมษายน 2546 ณ สวนอัมพร โดย วอย สำเร็จปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา นาธาน สำเร็จปริญญาตรีครุศาสตร์ เอกศิลปกรรม พร้อมกันนี้นางเอกสาว โอ๋ - ญดา โชติชูตระกูล ก็เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรเช่นเดียวกับสองหนุ่ม โดย โอ๋-ญดา ได้รับปริญญาตรีนิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา เหมือนหนุ่มวอย

สำหรับ วอย ซึ่งฝากผลงานล่าสุดอัลบั้ม สตูดิโอ วอย เปิดใจว่า "โล่งอกครับ รู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองได้ทำหน้าที่ที่สำคัญที่สุดในชีวิตสำเร็จอีกหนึ่งอย่าง ก็รู้สึกภูมิใจมาก สำหรับการทำงานตอนนี้ก็เปิดโปรดักชั่นเฮาส์ ทำสปอตให้กับอาร์.เอสฯ มีทำเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วย สำหรับงานเพลงของตัวเองก็คงต้องรอดูกันนะครับว่าผมจะมีอะไรมาฝากกัน ส่วนเรื่องเรียนจริงๆ แล้วผมตั้งใจจะต่อโทครับ อาจจะเรียนต่อแบบเจาะจงเฉพาะด้านไปเลย อยากเรียนโฆษณา เรียนการถ่ายทำประมาณนี้ครับ"

ส่วนศิลปินน้องใหม่ลูกครึ่งไทย-เนปาล นาธาน พูดถึงความภูมิใจในครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีใจครับ คุณพ่อคุณแม่ก็ดีใจ สำหรับเกรดเฉลี่ยก็ 2.8 ครับ ที่เลือกเรียนศิลปกรรมก็เพราะชอบตรงนี้ เป็นคนชอบศิลปะ ผมโอนเกรดมาจากที่เนปาลและก็เพาะช่างครับ ก็เลยเรียนที่นี่แค่ 2 ปี ก็อาจจะเรียนต่อ แต่อาจจะเป็นด้านดนตรี เพราะว่าตอนนี้ได้เข้ามาทำงานเพลงกับอาร์.เอสฯ แล้วเป็นงานเพลงชุดแรก ก็สนุกดี เป็นอีกหนึ่งงานที่ชอบครับ อยากให้แฟนๆ ช่วยติดตามงานเพลงของผมด้วยครับ"

ทางด้านดาราสาว โอ๋ เปิดใจว่า "ดีใจและก็ภูมิใจค่ะ เพราะว่าโอ๋เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย ตอนนี้โอ๋ได้ปริญญาจากสถาบันราชภัฏสวนสุนันทาแล้ว ปีหน้าก็จะได้อีกใบค่ะ เพราะโอ๋ลงเรียนนิติศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง เหลืออีกประมาณ 1 เทอมก็จะได้รับปริญญาตรีอีกใบค่ะ รู้สึกชอบเรียนค่ะ ที่เลือกเรียนนิติศาสตร์ก็เพราะจะได้มีทางเลือกในการเรียนต่ออีกหลายๆ ทาง โอ๋ชอบกฏหมายก็อาจจะเลือกเรียนกฏหมายต่อ สำหรับงานในวงการบันเทิงก็คงจะทำไปเรื่อยๆ ค่ะ อยากให้แฟนๆ ติดตามงานของโอ๋ไปเรื่อยๆ เช่นกันนะคะ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง