1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

2 พี่น้อง กอล์ฟ+ไมค์ พร้อมส่งเพลงแรก Bounce ยึดใจวัยรุ่น

2 พี่น้อง กอล์ฟ+ไมค์ พร้อมส่งเพลงแรก Bounce ยึดใจวัยรุ่น

2 หนุ่ม "กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล" กับ "ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" 2 พี่น้องขวัญใจสาวๆ จากโครงการจีจูเนียร์ รุ่นที่ 1 ที่เคยแสดงความสามารถมาแล้วบนเวที คอนเสิร์ต ฟ.แฟน พัทยามิวสิคเฟสติวัล และ เจ-เอเชียน ป๊อป คอนเสิร์ต พร้อมส่งเพลงแรก "Bounce" จากอัลบั้มแรก "กอล์ฟ+ไมค์" ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน โดยทั้ง 2 หนุ่มเองก็เป็นปลื้มมากกับงานเพลงชุดนี้ อยากให้แฟนๆ ได้ฟังเร็วๆ

"เป็นงานเพลงที่เรา 2 คนตั้งใจและก็ทุ่มเทมากๆ คือเราเตรียมตัวสำหรับทำงานอัลบั้มชุดนี้มาก็ประมาณ 3 ปีได้ ฝึกอะไรหลายๆ อย่าง เต้นฮิปฮอป เต้นแจ๊ส เบรกแดนซ์ ยิมนาสติก หรือแม้แต่การทำงานในห้องอัด ก็มีแก้ไขหลายรอบ แต่เรา 2 คนก็ไม่เคยท้อ เพราะเราเชื่อว่าทุกๆ คนที่ทำงาน เขาก็อยากให้งานออกมาดีที่สุดอยู่แล้ว ก็คิดซะว่าเป็นการฝึกฝนเราไปด้วยในตัว

พองานเสร็จเราฟังแล้วก็รู้สึกภูมิใจมากๆ เลย ชอบทั้งหมดทุกเพลงเลย โดยเฉพาะเพลง Bounce ที่เราส่งมาให้ฟังกันก่อนนี้ เป็นตัวของเรา 2 คนเลย และก็เป็นไอเดียของเราด้วยที่เอาลูกบาสมาเล่นในห้องอัดแทนเสียงกลอง แต่ตอนที่อัดนั้นยากมากๆ เพราะเราต้องเดาะบาสเป็นจังหวะเบา เร็ว แรง และก็ต้องมีเสียงรองเท้าเอี๊ยดๆ ประกอบด้วย นึกถึงแล้วยังสนุกไม่หายเลยครับ สำหรับตอนนี้เรา 2 คนตื่นเต้นมากๆ เลยครับที่เพื่อนๆ จะได้ฟังเพลงของเรา อยากให้ลองติดตามฟังกันด้วยนะครับ" กอล์ฟ และ ไมค์ ร่วมกันกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น