1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แนนซี่ เลือก อยากให้รู้ว่ารักเธอ เพราะแอบปลื้มหนุ่ม บีม

แนนซี่ เลือก อยากให้รู้ว่ารักเธอ เพราะแอบปลื้มหนุ่ม บีม

"อยากให้รู้ว่ารักเธอ" เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "เซ็กส์โฟน คลื่นเหงา สาวข้างบ้าน" ที่ได้ "บีม - กวี ตันจรารักษ์" แสดงนำเป็นพระเอกของเรื่อง เป็นอีกหนึ่งเพลงที่สาวเสียงใส "แนนซี่ - นันทพร สว่างแจ้ง" ชื่นชอบ เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่น่ารัก พวกกับการแอบปลื้มพระเอกของเรื่องอยู่แล้ว เลยทำให้ แนนซี่ ตัดสินใจเลือกเพลงนี้มาร้องในมุมมองของผู้หญิง กับอัลบั้ม "แนนซี่ แอนด์เดอะเพียนิสท์" ซึ่งมี "โจ้ - นพดล บุญลีลากุล" เป็นคนบรรเลงเปียโนให้ งานนี้ แนนซี่ ได้เผยให้ฟังว่า

"อย่างที่ แนนซี่ เคยบอกไปแล้วว่าทุกเพลงในอัลบั้ม แนนซี่ แอนด์เดอะเพียนิสท์ เป็นเพลงที่ แนนซี่ เลือกเองทุกเพลง ก็เหมือนกับเพลง อยากให้รู้ว่ารักเธอ ที่ แนนซี่ ก็เลือกเอง และสาเหตุที่ แนนซี่ เลือกเพลงนี้ เพราะว่า แนนซี่ เคยฟังเพลงนี้ตอนที่เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ เซ็กส์โฟน คลื่นเหงา สาวข้างบ้าน ที่ พี่บีม ได้แสดงไว้ ซึ่งพอได้ดูหนัง และฟังเพลงแล้ว รู้สึกว่าเพราะมาก ฟังครั้งแรกก็ชอบเลย

โดยส่วนตัว แนนซี่ ก็แอบปลื้ม พี่บีม อยู่เหมือนกัน แนนซี่ รู้สึกว่า พี่บีม เป็นคนเก่ง มีความตั้งใจในการทำงาน และงานทุกชิ้นของ พี่บีม ก็ออกมาดีอีกด้วย แนนซี่ อยากเป็นอย่างพี่เขา และสำหรับเพลง อยากให้รู้ว่ารักเธอ ในอัลบั้ม แนนซี่ แอนด์เดอะเพียนิสท์ นี้ แนนซี่ อยากให้เพื่อนๆ ลองฟังดู รู้สึกอย่างไรก็ติชมกันมาได้ แนนซี่ ยินดีรับฟัง ขอบคุณมากค่ะ"

ความคิดเห็น