เนื้อเพลง พูดมาตามตรง - เจ เจตริน วรรธนะสิน

ดู 10,065 ครั้ง / แชร์
ศิลปิน เจ เจตริน วรรธนะสิน | อัลบัม J:Day | เพิ่มเมื่อ 30 ก.ย. 46

เนื้อเพลง พูดมาตามตรง

ใจฉันรักแท้ แต่เธอนั่นสงสัย เธอมองดูฉันด้วยความระแวง และมันก็เหมือนเป็นกำแพงกั้นเราไว้ ใจฉันก็รู้ ว่าเธอก็รักฉัน ตาเธอมันฟ้องว่าเธอมีใจ แต่เธอก็ซ่อนมันเอาไว้ เพราะเธอไม่เชื่อใจกัน ที่เธอไม่เชื่อใจกันเกิดจากอะไร

*พูดมาตามตรงดีกว่า ว่าอะไรที่ติดใจเธออยู่ พูดมาตามตรง อะไรที่เธออยากรู้ ถ้าฉันไม่รัก ก็คงไม่รบเร้า คงไม่มาหา ไม่มายืนยัน ว่าใจของฉันไม่มีวันเปลี่ยนไปไหน มองให้ลึกซึ้ง อ่านใจให้ลึกซึ้ง เธอจะได้รู้ถึงความจริงใจ

สบตาสักครั้งจะได้ไหม แล้วมองให้เห็นเต็มตา เห็นเงาคนไหนเข้ามา นอกจากเธอไหม ยินดีจะฟังคำภามทุกคำ ยินดีจะทำให้หายกังวลใจ ไม่ว่าเรื่องใดใด คำตอบที่จริงใจมีให้เธอ



เนื้อเพลง พูดมาตามตรง แบบคาราโอเกะ

chai chan rak thae tae thoe nan songsai thoe mong du chan duai khwam rawaeng lae man ko muean pen kamphaeng kan rao wai chai chan ko ru wa thoe ko rak chan ta thoe man fong wa thoe mi chai tae thoe ko son man ao wai phro thoe mai chuea chai kan thi thoe mai chuea chai kan koet chak arai

* phut ma tam trong di kwa wa arai thi titchai thoe yu phut ma tam trong arai thi thoe ayak ru tha chan mai rak ko khong mai roprao khong mai ma hamai ma yuenyan wa chai khong chan maimi wan plian pai nai mong hai luek sueng an chai hai luek sueng thoe cha dai ru thueng khwam chingchai

sopta sak khrang cha dai haimai laeo mong hai hen temta hen ngao khon nai khao man ok chak thoe haimai yindi cha fang kham pham thuk kham yindi cha thamhai hai kangwon chai mai wa rueang dai dai kham top thi chingchai mi hai thoe


เพลง พูดมาตามตรง นี้ ถอดคำร้องและตรวจสอบโดย สยามโซน.คอม หากนำไปเผยแพร่ต่อกรุณาให้เครดิต สยามโซน.คอม หรือใส่ลิงก์กลับมาที่หน้า เนื้อเพลง พูดมาตามตรง ด้วย

เนื้อเพลง เจ เจตริน วรรธนะสิน อื่นๆ

คุณอาจจะสนใจเนื้อหาเหล่านี้

เนื้อเพลง พูดมาตามตรง ที่แสดงบนเว็บก็เพื่อประโยชน์ในการศึกษาเท่านั้น สิทธิ์ในเนื้อเพลงยังคงเป็นของผู้ประพันธ์หรือผู้ถือสิทธิ์เช่นเดิม - เนื้อเพลงแบบคาราโอเกะได้มาจากการแปลงโดยอัตโนมัติ อาจมีความผิดพลาดได้บ้าง - ทางเว็บไซต์ไม่มีบริการดาวน์โหลด MP3 เพลง พูดมาตามตรง หรือบริการดาวน์โหลดใดๆ ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดลิขสิทธิ์