สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

ปรางทอง เผยฉากเด็ดเรื่อง เฮี้ยน ต้องขึ้นเขียงผ่าศพจริงๆ

เพิ่มเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2546

ปรางทอง ช่างธรรม นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง เฮี้ยน ที่เพิ่งจะปิดกล้องการถ่ายทำไปเมื่อเร็วๆ นี้ เผยต้องเข้าฉากเด็ดขึ้นเขียงผ่าศพของจริง เจ้าตัวยอมรับเกิดอาการกลัว เพราะทั้งกลิ่นและบรรยากาศ ถึงกับต้องยกมือไหว้

"เรื่องเฮี้ยนปรางเองก็เล่นเป็นผีนะคะ ก็ถ่ายมาหลายซีนแล้ว ทั้งในป่าช้า ทั้งในวัด ลงไปนอนในโลงศพก็ลงมาแล้ว ตอนนั้นไม่รู้สึกกลัวอะไรเลยค่ะ เฉยๆ แต่เราก็ไม่ลบหลู่อะไร คือไม่กลัว แต่ว่าเมื่อต้องมาเข้าฉากซีนที่ต้องขึ้นเขียงผ่าศพที่โรงพยาบาลตำรวจ อันนั้นยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึกกลัว เพราะว่าทั้งบรรยากาศ และกลิ่นศพที่แรงมากๆ เพราะก่อนที่เราจะเข้าไปถ่ายกัน ตอนบ่ายๆ ก็ยังมีศพอยู่เลยค่ะ เขาเพิ่งจะเคลียร์ศพให้ก่อนเราเข้าไปถ่ายเวลาห่างกันไม่นานเท่าไร กลิ่นก็ยังอยู่ มันบอกไม่ถูกค่ะความรู้สึกตรงนั้นน่ากลัวยังไงไม่รู้

ถึงแม้ว่าเขียงที่ปรางขึ้นนอนจะเอาอะลูมิเนียมมา รองแล้วคือตัวปรางเองไม่ได้สัมผัสที่นอนที่เขาวางศพจริงๆ ก็เถอะ แต่ก็เป็นเขียงเดียวกันกับที่วางศพ ก็คิดไปต่างๆ นานาว่าเราจะติดอะไรมาหรือเปล่า กลัวมากก็ยกมือไหว้ขอเลยค่ะ ถ่ายเสร็จกลับมาถึงบ้านไม่กล้านอนคนเดียวเลยค่ะ ต้องไปขอคุณแม่นอนด้วย ก็กลัวอยู่วันเดียว หลังจากนั้น สภาวะทางจิตก็กลับคืนสู่สภาพเดิมค่ะ" ปรางทอง กล่าว

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น