สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

คิมจูฮยอค จับคู่หวาน มุนกึนยอง ท่ามกลางดอกซากุระบาน

เพิ่มเมื่อ 19 เมษายน 2550

เอาใจแฟนคลับแดนกิมจิด้วยภาพยนตร์รักโรแมนติก Love Me Not ที่มีฉากหวานๆ เพลงเพราะๆ บรรยากาศประทับใจ โดยมีคู่พระนาง "คิมจูฮยอก" และ "มุนกึนยอง" ประกบคู่กันท่ามกลางดอกซากุระบานสะพรั่ง

ฉากดังกล่าวเป็นฉากที่ มิน (มุนกึนยอง) สาวน้อยผู้ร่ำรวยแต่ตาบอด ออกไปเที่ยวงานเทศกาลกับ จูเลี่ยน (คิมจูฮยอก) ชายหนุ่มเจ้าเล่ห์ที่ปลอมตัวเป็นพี่ชายของเธอเพื่อหวังทรัพย์สมบัติ ด้วยความรู้สึกว่าเหมือนเป็นวันแรกของเธอกับเขา ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยกลีบดอกไม้สะพรั่งเหมือนดั่งความฝันและเปี่ยมไปด้วยความสุข งานนี้ผู้กำกับ "ลีชุลฮา" เผยถึงความสำคัญของฉากนี้ด้วยว่า

"ฉากในเทศกาลดอกซากุระบานนี้ พรรณนาถึงจิตใจที่เต้นรัวและความรัก เป็นฉากที่มินรู้สึกเชื่อใจในตัวจูเลี่ยนอย่างจริงใจ และเป็นครั้งแรกที่เธอยอมออกไปนอกบ้านกับเขา เป็นการแสดงให้เห็นว่าความรู้สึกของมินที่มีต่อจูเลี่ยนได้เปลี่ยนไปแล้ว สีชมพูของเสื้อผ้าตัวแสดงและการจัดฉากนั้นแสดงออกถึงอารมณ์ที่อบอุ่น ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำกันถึง 3 วัน เพราะต้องรอให้สวนสาธารณะปิดทำการเสียก่อน จึงจะเริ่มถ่ายทำได้ในแต่ละวัน

ฉากรักนี้ถ่ายทำกันถึง 600 เทก ซึ่ง คิมจูฮยอก และ มุนกึนยอง ต่างก็รู้สึกเขินๆ เพราะบรรยากาศมีส่วนช่วยสร้างอารมณ์ให้พวกเขาเหมือนคู่เดตกันจริงๆ นอกจากนี้ก็มีร้านค้าตุ๊กตาประกอบฉากถึง 10 ร้าน ร้านขายไอศครีม ร้านยิงปืนปาเป้า และเวทีแสดงสัตว์เลี้ยง ซึ่งถูกสร้างประกอบฉากนี้โดยเฉพาะ"

ติดตามบรรยากาศหวานใน Love Me Not ได้วันที่ 26 เมษายน นี้ เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ เซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่า อนุสาวรีย์ชัยฯ เท่านั้น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น