สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

หลากคนบันเทิงร่วมอวยพรปีใหม่ 2551 ให้ชาวสยามโซน

เพิ่มเมื่อ 20 ธันวาคม 2550

ปีหมูทอง 2550 ก็กำลังจะผ่านไป เข้าสู่ศักราชใหม่ปีหนู 2551 เราเลยเอาใจชาวสยามโซน.คอม กันด้วยของขวัญพิเศษ เป็นหลากคำอวยพรจากเหล่าคนบันเทิง ที่จะมาทำให้ชาวสยามโซนอิ่มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม ยกตัวอย่างเช่น สาวมากความสามารถ "บุ๋ม - ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ให้คำอวยพรว่า "Happy New Year to SiamZone ค่า With Love" ด้านตลกหน้าตาย "จตุรงค์ มกจ๊ก" ก็มาแบบเรียบง่ายแต่ได้ใจความว่า "SiamZone สุขสันต์วันปีใหม่ครับ" หรือจะเป็นสาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษ "แอนนี่ - รุ่งนภา บรู๊ค" ก็อวยพรไว้ถูกใจใครหลายคนว่า "Happy New Y. naka SiamZone ขอให้รวยๆ เน้อ"

สำหรับนักร้องที่มีนิ้วเป็นอาวุธอย่าง "โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" ก็ฝากความสุขถึงชาวสยามโซนไว้ว่า "Happy New Year 2008 to SiamZone!! ขอให้มีความสุขมากๆ ครับ" บรรดานักล่าฝันก็ไม่น้อยหน้า "บอมบ์ - กันตพัฒน์ สีดา" ก็ฝากคำอวยพรมาว่า "Happy New Year na kab ขอให้เว็บ Siamzone อยู่กับผมและทุกคนตลอดไป" ส่วน "ตี๋ - วิวิศน์ บวรกีรติขจร" ส่งความสุขถูกใจชาวเว็บว่า "ขอให้ชาว SiamZone.com มีความสุขทุกครั้งที่เข้าเว็บนี้ และขอให้เว็บไซต์นี้อยู่คู่คนไทย และเป็นที่นิยมถึงต่างประเทศเลยครับ"

รับคำอวยพรกันไปแล้วก็อย่าลืมส่งต่อความสุขให้กับคนรอบข้างที่เราอาจหลงลืมกันไปด้วย ปีหน้าฟ้าใหม่จะได้มีแต่สิ่งดีๆ คิดดี และทำดีต่อกัน

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น