สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

ขนความสนุกมากันครบกับภาพยนตร์ คริต กะ จ๋า บ้าสุด...สุด

เพิ่มเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2551

เปิดตัวภาพยนตร์ "คริต กะ จ๋า บ้าสุด...สุด" ไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ในบรรยากาศสนุกสนาน นำแสดงโดย "ชาคริต แย้มนาม" "จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" "หลุยส์ - พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร" "จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย" "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม" "แจ๊ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีระวงศ์" "อ้น - ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์" แล "จิ๊ก - เนาวรัตน์ ยุกตระนันท์"

เริ่มงานด้วยพิธีกรฝีปากดีอย่าง "เน็ก - เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา" ควงคู่มากับ "บีม - รุสนันท์ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม" เชิญผู้อำนวยการสร้างอย่าง "ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม" "ปุ๊ก - พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์" และ ผู้กำกับ "กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์" มาเล่าถึงที่มาที่ไปของภาพยนตร์เรื่องนี้

"3 ปีที่แล้วผมอยากทำหนังอะไรที่ตลก แบบว่าสลับร่างกัน แต่ว่ามันดูธรรมดาไป ก็เลยหาอะไรๆ ที่ไม่ธรรมดา เพิ่มมากขึ้น คือการสลับร่างจากกะเทย เป็นทอมบอย สลับไปมา ก็เลยออกมาเป็นพล๊อตเรื่องนี้ล่ะครับ" ผู้กำกับกล่าว แล้วผู้อำนวยการสร้างอย่าง ปุ๊ก ได้เสริมขึ้นว่า "คือว่าเราอยากทำหนังตลกแล้วได้ตังค์นะครับ คือเราก็ลงทุนกันเยอะ ไม่ว่าจะเรื่องสถานที่ อย่างจังหวัดที่เราไปถ่ายส่วนใหญ่ก็ที่ภูเก็ต ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรคอะไร แต่เราก็ต้องทำครับ"

ทั้ง 3 ยังได้กล่าวว่าอยากทำภาพยนตร์ที่ตลกๆ เพราะเห็นว่าตอนนี้สภาพสังคมค่อนข้างเครียดกันไปหมด เลยอยากที่จะทำอะไรๆ ที่สนุกๆ และนอกจากจะตลกแบบสุดขั้วแล้ว ก็มีเรื่องราวของความรักเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทางด้านของผู้กำกับได้พูดถึงเหตุผลที่เลือก ชาคริต และ จ๋า ว่าชอบเขาทั้งสองคน เพราะเป็นนักแสดงที่เก่งและเหมาะกับบทบาทที่วางไว้ใน ทั้งเล่นเป็นกะเทยและทอม ก็อยากให้ช่วยกันมาดูเยอะๆ

ต่อมาถึงเวลาพูดคุยกับนักแสดงในเรื่องที่มากันครบทุกคนเลยก็ว่าได้ โดย ชาคริต ได้กล่าวว่าดีใจที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จและจะได้เข้าฉายสักที และ จ๋า ก็ได้เสริมว่าทุกคนตั้งใจเล่นและเต็มที่กับทุกบทบาท เพื่อที่จะให้ผลงานออกมาเป็นที่น่าพอใจ

นอกจากเหล่านักแสดงในเรื่องจะมากันครบแล้ว ยังมีนักร้องนักแสดงมาร่วมงานในครั้งนี้กันอีกหลายคน อาทิ เหล่าศิลปินจากบ้านเอเอฟ "ต้าร์ - สักกทัศน์ กุลไพศาล" "เปรี้ยว - อนุสรา วันทองทักษ์" "พัดชา เอนกอายุวัฒน์" และ "อ๊อฟ - ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ" โดยงานนี้ยังมีเพื่อนซี้ของนางเอก จ๋า อย่าง "วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์" และ "พิตต้า ณ พัทลุง" มามอบดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับ จ๋า ด้วย

ถ้าอยากรู้ว่าความรักของพวกเขาและพวกเธอจะวุ่นวายแค่ไหน และจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมกันได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น