สยามโซน > เพลง > ข่าวสารวงการเพลง

สุนารี ควง ป้อม ออโต้บาห์น ครวญ ความรัก ในอัลบั้มใหม่

เพิ่มเมื่อ 4 กรกฎาคม 2551

ครั้งแรกที่ "สุนารี ราชสีมา" นักร้องเพลงหวาน ควง "ป้อม ออโต้บาห์น" หรือ "โชติชู พึ่งอุดม" นักร้องเพลงรัก ร้องเพลงเล่าเรื่องราวความรักผ่านอัลบั้ม "บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 2" หลังประสบความสำเร็จเปิดบันทึกนำเรื่องราวชีวิตหลากสีสันทำอัลบั้ม "บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 1" ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้น จนมาถึงอัลบั้มชุดล่าสุด ซึ่งได้รับการเปิดเผยจาก สุนารี เจ้าของผลงาน ชี้ความต่างและความลงตัวของอัลบั้มนี้ว่า

"อัลบั้ม บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 2 เป็นอัลบั้มเพลงต่อยอดมาจาก ชุดที่ 1 ที่แฟนเพลงชื่นชมให้การตอบรับอย่างอบอุ่น เลยทำให้สุมีกำลังใจทำงาน บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 2 ออกมา เนื้อหาบทเพลงก็จะเป็นพัฒนาการเรื่องราวชีวิต การเดินทาง การค้นหา และความเหงา จนมาถึงความลงตัวที่หัวใจเริ่มมีความรัก

อัลบั้ม บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 2 จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยเพลงรักหลายรูปแบบ ซึ่งมีทั้งความรักที่สุข สมหวัง ให้กำลังใจ ไปจนถึงความรักที่ให้ทุกข์ และพิเศษสุดสำหรับเพลง ความรัก ที่สุได้รับเกียรติจาก พี่ป้อม ออโต้บาห์น เจ้าของเพลงต้นฉบับ มาเป็นศิลปินรับเชิญร่วมขับร้องในเพลงนี้ สุเองก็ดีใจและตื่นเต้นมาก เพราะส่วนตัวชอบเพลงที่พี่ป้อมร้องมานานแล้ว พอมีโอกาสได้ร้องเพลงร่วมงานกับพี่ป้อม ก็ถือว่านี่คือบันทึกครั้งสำคัญในชีวิต"

อัลบั้มชุด บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 2 มี 2 แผ่น แผ่นที่ 1 เป็นเพลงที่ร้องบันทึกเสียงใหม่ 11 บทเพลง เช่น "ตัวสำรอง" "ความรัก" "ดีใจที่มีเธอ" "รักไม่รู้ดับ" "นิดหนึ่งพอ" "และแล้ว" "อยากลืมกลับจำ" และ "ฉันเหงา" ส่วนแผ่นที่ 2 เพิ่มเพลงพิเศษ รวมเพลงรักจากอัลบั้ม "ที่สุดของหัวใจ" อาทิ "แสนรัก" "เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป" "รักในซีเมเจอร์" "รักซ้อน" "ลมรัก" "หนาวเนื้อ" และ "จูบ" รวม 24 บทเพลง ในรูปแบบซีดี และวีซีดี คาราโอเกะ ซึ่ง สุนารี แสดงมิวสิกวิดีโอเองทุกเพลง พร้อมบทสัมภาษณ์พิเศษในตอนท้ายของวีซีดี

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น