1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ส่ง 22 อัลบั้มในใจคนฟัง ฉลอง 25 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

ส่ง 22 อัลบั้มในใจคนฟัง ฉลอง 25 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

ถือเป็นค่ายเพลงใหญ่ที่อยู่มานานถึง 25 ปีแล้ว สำหรับบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) หลังจากสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพสู่คนฟังเพลงมายาวนาน ล่าสุดขอเอาใจแฟนๆ เป็นพิเศษด้วยการส่งอัลบั้มแรกของ 22 ศิลปินที่สร้างพวกเขาให้กลายเป็นดาวของวงการบันเทิง จากของเดิมที่เป็นเทปคาสเซ็ต นำกลับมาบันทึกเสียงใหม่ทั้งหมด 22 อัลบั้ม จากฝีมือของ "ติ๊ด - โสฬส ปุณกะบุตร" และ "กฤษณ์ โชคทิพย์พัฒนา" ภายใต้โครงการอัลบั้ม "The Long Play Collection" โดย "กริช ทอมมัส" รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจเพลง บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เผยว่า

"ในปีนี้แกรมมี่ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 25 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ซึ่งจะเริ่มต้นตั้งแต่เดือนกรกฎาคมไปจนถึงสิ้นปี 2551 โปรเจ็กต์แรก ประเดิมด้วยการส่ง 22 อัลบั้มพิเศษ ซึ่งเป็นบทเพลงแห่งความทรงจำและเป็นที่ชื่นชอบของทุกๆ คนกลับมาให้หายคิดถึงอีกครั้ง โดยได้วางตลาดไปแล้วทั้ง 22 อัลบั้ม ประกอบด้วย อัลบั้ม อมิตา ทาทา ยัง ของ ทาทา ยัง, เป็นอย่างงี้ตั้งแต่เกิดเลย ของ นูโว, นินจา ของ คริสติน่า อากีล่าร์, Beau ของ โบ - สุนิตา, คนล่าฝัน ของวง อินคา, บันทึกดอกไม้เหล็ก ของ แอม - เสาวลักษณ์

จ-เ-ะ-บ ของ เจ - เจตริน, ไม้ม้วน ของ ใหม่ เจริญปุระ, บิลลี่...เข้ม ของ บิลลี่ โอแกน, ผักชีโรยหน้า ของอัสนี & วสันต์ โชติกุล, ร็อกเล็กเล็ก ของวง ไมโคร, หาดทราย สายลม สองเรา ของ ธงไชย แมคอินไตย์, มิสเตอร์มอส ของ มอส - ปฏิภาณ, 6.2.12 ของ 6.2.12, ประเทือง ของ ไท - ธนาวุฒิ, กะโปโลคลับ ของ นิโคล เทริโอ, Y not 7 ของวง วาย น็อต เซเว่น, นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ ของ นัท มีเรีย, นันทิดา '27 ของ นันทิดา แก้วบัวสาย, หนุ่มดอยเต่า ของวง นกแล, เรามีเรา ของ แหวน - ฐิติมา และ ดอกไม้บานเจ้าเอย ของวง เอ็กซ์วายแซด"

ผลงานเพลงทั้ง 22 อัลบั้มที่เรานำกลับมารีมาสเตอร์ใหม่ในครั้งนี้ เกือบทั้งหมดเป็นอัลบั้มแจ้งเกิดของศิลปินเจ้าของอัลบั้ม ที่บทเพลงและตัวศิลปินเองเป็นที่ชื่นชอบของแฟนเพลง นับตั้งแต่เปิดตัวอัลบั้มเมื่อกว่า 20 ปีก่อน จนปัจจุบันอัลบั้มเหล่านี้รวมทั้งตัวศิลปิน ก็ยังเป็นที่ชื่นชอบและได้รับความนิยมจากแฟนเพลงอยู่ ซึ่งคิดว่าเป็นโอกาสดีที่เราจะได้กลับมาย้อนรำลึกถึงความทรงจำดีๆ และความสุขที่แกรมมี่และแฟนเพลงทุกคนได้มีร่วมกันมาตลอด 25 ปี"

ความคิดเห็น