1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สุนารี ควง ป้อม ออโต้บาห์น ครวญ ความรัก ในอัลบั้มใหม่

สุนารี ควง ป้อม ออโต้บาห์น ครวญ ความรัก ในอัลบั้มใหม่

ครั้งแรกที่ "สุนารี ราชสีมา" นักร้องเพลงหวาน ควง "ป้อม ออโต้บาห์น" หรือ "โชติชู พึ่งอุดม" นักร้องเพลงรัก ร้องเพลงเล่าเรื่องราวความรักผ่านอัลบั้ม "บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 2" หลังประสบความสำเร็จเปิดบันทึกนำเรื่องราวชีวิตหลากสีสันทำอัลบั้ม "บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 1" ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างท่วมท้น จนมาถึงอัลบั้มชุดล่าสุด ซึ่งได้รับการเปิดเผยจาก สุนารี เจ้าของผลงาน ชี้ความต่างและความลงตัวของอัลบั้มนี้ว่า

"อัลบั้ม บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 2 เป็นอัลบั้มเพลงต่อยอดมาจาก ชุดที่ 1 ที่แฟนเพลงชื่นชมให้การตอบรับอย่างอบอุ่น เลยทำให้สุมีกำลังใจทำงาน บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 2 ออกมา เนื้อหาบทเพลงก็จะเป็นพัฒนาการเรื่องราวชีวิต การเดินทาง การค้นหา และความเหงา จนมาถึงความลงตัวที่หัวใจเริ่มมีความรัก

อัลบั้ม บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 2 จึงเต็มเปี่ยมไปด้วยเพลงรักหลายรูปแบบ ซึ่งมีทั้งความรักที่สุข สมหวัง ให้กำลังใจ ไปจนถึงความรักที่ให้ทุกข์ และพิเศษสุดสำหรับเพลง ความรัก ที่สุได้รับเกียรติจาก พี่ป้อม ออโต้บาห์น เจ้าของเพลงต้นฉบับ มาเป็นศิลปินรับเชิญร่วมขับร้องในเพลงนี้ สุเองก็ดีใจและตื่นเต้นมาก เพราะส่วนตัวชอบเพลงที่พี่ป้อมร้องมานานแล้ว พอมีโอกาสได้ร้องเพลงร่วมงานกับพี่ป้อม ก็ถือว่านี่คือบันทึกครั้งสำคัญในชีวิต"

อัลบั้มชุด บันทึกชีวิต สุนารี ชุดที่ 2 มี 2 แผ่น แผ่นที่ 1 เป็นเพลงที่ร้องบันทึกเสียงใหม่ 11 บทเพลง เช่น "ตัวสำรอง" "ความรัก" "ดีใจที่มีเธอ" "รักไม่รู้ดับ" "นิดหนึ่งพอ" "และแล้ว" "อยากลืมกลับจำ" และ "ฉันเหงา" ส่วนแผ่นที่ 2 เพิ่มเพลงพิเศษ รวมเพลงรักจากอัลบั้ม "ที่สุดของหัวใจ" อาทิ "แสนรัก" "เหมันต์ที่ผ่านพ้นไป" "รักในซีเมเจอร์" "รักซ้อน" "ลมรัก" "หนาวเนื้อ" และ "จูบ" รวม 24 บทเพลง ในรูปแบบซีดี และวีซีดี คาราโอเกะ ซึ่ง สุนารี แสดงมิวสิกวิดีโอเองทุกเพลง พร้อมบทสัมภาษณ์พิเศษในตอนท้ายของวีซีดี

ความคิดเห็น