1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ ชัตเตอร์ฯ - สายล่อฟ้า - ผีหัวขาด 2 - Harry Potter

ซุบซิบ ชัตเตอร์ฯ - สายล่อฟ้า - ผีหัวขาด 2 - Harry Potter

"ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ" เปิดรอบพิเศษก่อนเข้าฉายจริง 2 รอบ รับไป 2 ล้านบาท ทำลายสถิติเดิมของภาพยนตร์ผี คือ นางนาก ที่ทำรายได้ในรอบพิเศษ 2 รอบ 1.5 ล้านบาท พอถึงเวลาเข้าฉายจริง 7 วัน ก็โกยรายได้ไปอีก 50 ล้านบาท "วิสูตร พูลวรลักษณ์" หนึ่งในผู้บริหาร จีเอ็มเอ็ม ไท หับ เผยว่า "เรื่องนี้แค่ค่าโปรดักชั่นประมาณ 30 ล้านบาท ต้องได้รายได้ไม่ต่ำกว่า 60 ล้านบาท ตอนนี้เราหวังแค่ 70 ล้าน ไม่กล้าหวังเกิน" แหม..ทำเงินได้ถึงขนาดนี้น่าจะหวังสูงได้แล้วล่ะเฮีย

ค้นพบเคล็ดลับหุ่นสวยเพรียวสุดเซ็กซี่ของ "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร นางเอกจากภาพยนตร์ "สายล่อฟ้า" ที่แท้สาวเมย์เป็นประเภทกินปุ๊ประบายปั๊บ ไขมันยังไม่ทันได้ก่อตัว หุ่นก็เลยเช้งวับอย่างนี้ ใครสนใจจะเอาเคล็ดลับนี้ไปใช้ ถ้าไม่กลัวจะได้สมญานามแบบที่ "โหน่ง ชะชะช่า" จัดให้ว่า "น้องเมย์ท่อตรง" ก็เอาไปใช้ได้เลย

ได้ข่าวแว่วๆ ว่าเดี๋ยวนี้ "สายัณห์ ดอกสะเดา" ไม่รู้เป็นอะไร เห็นหน้า "ถั่วแระ เชิญยิ้ม" เป็นไม่ได้ จะต้องวิ่งเข้าไปกอด แถมไล่จูบปากอีก ไม่รู้ติดใจอะไรนักหนา ทำเอา ถั่วแระ ถึงกับขยาดไม่กล้าเผชิญหน้า ถ้าเป็นมุขสดในกองถ่ายยังพอรับได้ แต่ถ้าจะให้ตามมาในชีวิตจริงด้วย คงไม่ไหวใช่ไหมตัวเอง

นับเป็นอีกหนึ่งการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ของ มิรา แนร์ ผู้กำกับภาพยนตร์หญิงชาวอินเดีย ที่เคยฝากผลงานมาแล้วในเรื่อง Monsoon Wedding ที่มีแฟนหนังสือและภาพยนตร์ แฮร์รี่ พ็อตเตอร์ มากมาย รอลุ้นคำตอบ เพราะเธอคือคนที่ได้รับการทาบทามให้กำกับภาพยนตร์ภาคที่ 5 "Harry Potter and the Order of the Phoenix" แม้ว่าลูกชายของเธอจะตื่นเต้นกับข้อเสนอนี้มาก แต่ มิร่า บอกว่าขอเวลาตั้งสติก่อนจะตัดสินใจ!

ปิดเทอมนี้ก็เป็นนาทีทองของเด็กๆ อีกแล้ว เพราะมีภาพยนตร์ทยอยเข้าฉายหลายต่อหลายเรื่อง อาทิ Doraemon: Nobita and the Robot Kingdom, Ninnin: The Movie, Shark Tale และ Garfield หนูน้อยคนไหนได้ดูครบทุกเรื่องคงยิ้มกริ่ม ส่วนคุณพ่อคุณแม่จะยิ้มแห้งๆ หรือเปล่าน้อ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สาระแนห้าวเป้ง
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง เริงฤทธิ์ แมคอินทอช, นาคร ศิลาชัย, เกียรติศักดิ์ อุดมนาค
  • ม.3 ปี 4 เรารักนาย
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง สโรชา ตันจรารักษ์, คณิน บัดติยา, ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์
  • 102 ปิดกรุงเทพปล้น
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง ฉัตรชัย เปล่งพานิช, อำพล ลำพูน, โกวิท วัฒนกุล

เกร็ดภาพยนตร์

  • Love, Rosie - สร้างจากหนังสือเรื่อง Where Rainbows End เขียนโดย ซีซีเลีย เอเฮิร์น อ่านต่อ»
  • Interstellar - วิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์ในอดีตที่ปรากฏอยู่ในตัวอย่างภาพยนตร์นั้น จริงๆ แล้วถูกถ่ายทำขึ้นมาใหม่และใช้เทคนิคพิเศษช่วยทำให้ภาพดูเก่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

คาซูโตะ โอโนะ (คาซูโตะ โอซาวะ) เป็นคนมีโลกส่วนตัว เขาใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดง และอยากเป็นซูเปอร์ฮีโร แต่ด้วยอุปสรรคสำคัญที...อ่านต่อ»