1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

พลอย ร่วมงาน จีทีเอช ราบรื่น ประเดิมภาพยนตร์ผี สี่แพร่ง

พลอย ร่วมงาน จีทีเอช ราบรื่น ประเดิมภาพยนตร์ผี สี่แพร่ง

"พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เปิดใจยินดีร่วมงานกับ จีทีเอช ในภาพยนตร์ผี 4 เรื่อง 4 รส " ี่แพร่ " ของ 4 ผู้กำกับ " ิน - ยงยุทธ ทองกองทุ " " ต้ง - บรรจง ปิสัญธนะกู " " อ๋ - ภาคภูมิ วงศ์ภูม " และ " อล์ฟ - ปวีณ ภูริจิตปัญญ " โดย พลอย เล่นในตอน Last Fright ของผู้กำกับ โอ๋ ที่ชื่นชอบในตัว พลอย และอยากให้มารับบทเป็นพนักงานต้อนรับบทเครื่องบินในเรื่องนี้ ซึ่ง พลอย เผยว่า

" ด้รับการติดต่อจาก พี่โอ๋ - ภาคภูมิ ผู้กำกับ พออ่านบทแล้วน่าสนใจมาก เป็นโปรดักชั่นที่ลงทุน เซ็ตฉากเครื่องบินขึ้นมาเอง รวมถึงบทที่ พลอย ได้รับ เป็นอะไรที่ดูใหม่ บทแอร์โฮสเตสที่ได้รับ เล่นยากมาก พลอย ต้องเล่นกับศพ กับตัวแสดงแค่คนเดียว เราต้องจินตนาการเองสูงมาก ต้องมีอาการหวาดผวา เล่นกับตัวเอง

และที่สำคัญไปกว่านั้น คือ ได้ร่วมงานกับผู้กำกับมือรางวัลอย่างเรื่อง ชัตเตอร์ฯ และ แฝด ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับ พี่โอ๋ ซึ่งเป็นผู้กำกับที่เก่งมาก มีความสามารถ อายุก็รุ่นราวคราวเดียวกับ พลอย เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีมุมมองใหม่ๆ และ พลอย ก็ชื่นชอบผลงานของ พี่โอ๋ อยู่แล้ว การร่วมงานเป็นไปด้วยดี และแต่ละเรื่อง ทั้ง 4 เรื่อง ล้วนน่าสนใจและมีอะไรให้น่าติดตามค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Lucy - เดิมที แองเจลินา โจลี คือนักแสดงผู้รับบท ลูซี แต่ถอนตัวไป สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน จึงเข้ามารับบทแทน อ่านต่อ»
  • Kiki's Delivery Service - สร้างมาจากหนังสือวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง Kiki's Delivery Service เขียนโดย เอโกะ คาดาโนะ หรือฉบับภาษาไทยชื่อ กำเนิดแม่มดกล้าแก่น อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในเดห์ราดูน มีรักสามเส้าเกิดขึ้นระหว่าง เชรญา (อนันญา ปานเดย์) สาวผู้มั่งคั่ง และ มริดูลา (ทาร...อ่านต่อ»