1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ซุบซิบ บาร์บรา - แดน - อีเล็คตร้า - ขุนกระบี่ - The Aviator

ซุบซิบ บาร์บรา - แดน - อีเล็คตร้า - ขุนกระบี่ - The Aviator

ตัดสินใจที่จะไม่แสดงภาพยนตร์มานานกว่า 8 ปี นับจากเรื่อง The Mirror Has Two Faces ในปี ค.ศ. 1996 เพราะอยากมีชีวิตที่ผ่อนคลาย ไม่ต้องตื่นตอนตี 5 แต่ในที่สุด บาร์บรา สไตรแซนด์ ก็กลับมาแสดงภาพยนตร์อีกในเรื่อง "Meet the Fockers" เพราะนายเบ็น สติลเลอร์ อุตส่าห์โทรทางไกลมาจากยุโรป และยืนยันว่า บาร์บรา เนี่ยแหละ ที่ควรจะเล่นเป็นแม่ของเขา ทนลูกอ้อนหนุ่มเบ็นไม่ไหว ก็เลยต้องยอมตื่นเช้าอีกครั้ง

กลับจากกองถ่ายละครที่เวียดนามปุ๊ป "แดน - วรเวช ดานุวงศ์" ก็ไปถ่ายละคร พี่น้องสองเลือด ต่อทันที ตอนนี้ถ้าเห็นหนุ่มแดนซูบผอมกว่าแต่ก่อน ก็ไม่ต้องต๊กกะใจไปนะสาวๆ เพราะว่างเมื่อไร แดนขอหลับก่อนเป็นอันดับแรก เรื่องปากท้องค่อยว่ากันทีหลังจ้า

อดไม่ได้ที่จะต้องเก็บรูปโปสเตอร์ "Elektra" และ "Kung Fu Hustle" มาฝาก เพราะช่างใกล้เคียงกันเสียนี่กระไร สงสัยท่า ไขว้มือ ถืออาวุธ กำลังเป็นที่นิยมนะเนี่ย เพราะขนาดอยู่กันคนละซีกโลก ยังใช้ท่าเดียวกันเลย

เกิดมานึกอยากขานรับนโยบายส่งเสริมภูมิปัญญาชาวบ้าน หลังจากภาพยนตร์เข้าฉายแล้ว จาก "ขุนกระบี่ ผีระบาด" เป็น "ขุนกระบี่ฮีโร่ OTOP" ร้อนถึงแต่ละฝ่ายที่ต้องช่วยกันประชาสัมพันธ์กันยกใหญ่ อยากรู้จริงจริ๊ง ตำบลไหนส่งเข้าประกวด

มีนักแสดงหลายคนเลยที่เกือบจะได้มีบทบาทใน "The Aviator" อาทิ "นิโคล คิดแมน" ในบท แคทเธอรีน เฮปเบิร์น, "กวินเน็ธ พัลโทรว์" ในบท เอวา การ์ดเนอร์ แต่ที่เซอร์ไพรซ์สุดๆ คือ "จิม แครีย์" ในบท ฮาวเวิร์ด ฮิวจ์ นี่สิ คิดไม่ออกเลยว่าจะเป็นยังไง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Guardians of the Galaxy - ผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่า ร็อกเก็ต แรกคูน ที่ให้เสียงโดย แบรดลีย์ คูเปอร์ เป็นสิ่งมีชีวิตจากการทดลองที่มีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น โดยเป็นสัตว์เล็กที่ถูกชำแหละ เพิ่มเครื่องจักรเข้าไป และประกอบกลับเข้าไปใหม่ ทำให้เป็นครึ่งหุ่นยนต์ครึ่งแรกคูน ทำให้เขาเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้โมโหเพราะไม่มีใครอีกแล้วที่เหมือนเขา อ่านต่อ»
  • The Expendables 3 - บรูซ วิลลิส ถูกวางตัวไว้ให้กลับมารับบท มิสเตอร์ เชิร์ช ด้วยค่าตัว 3 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการกลับมาแสดง 4 วัน คิดเป็นวันละ 750,000 เหรียญสหรัฐต่อวัน เมื่อ บรูซ เรียกค่าตัวเป็น 1 ล้านเหรียญสหรัฐต่อวัน ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ผู้เขียนบทและผู้รับบท บาร์นี กับเหล่าผู้อำนวยการสร้างจึงปฏิเสธ ต่อมา ซิลเวสเตอร์ สามารถแทนที่ บรูซ ด้วย แฮร์ริสัน ฟอร์ด ซึ่งเข้ามาแสดงบท แม็กซ์ ตัวละครใหม่ได้ภายในเวลา 3 วัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

แฟรงค์ วอลช์ (นิโคลัส เคจ) ยอดนายพรานจับเสือจากัวร์เผือกได้ เขาคิดว่าคงจะได้ค่าตอบแทนงดงาม แต่กลายเป็นว่าระหว่างการขนส่...อ่านต่อ»