1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เคต กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Cancer Vixen: A True Story

เคต กับภาพยนตร์เรื่องใหม่ Cancer Vixen: A True Story

"เคต แบลนเชตต์" สาวสวยเจ้าของรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จากเรื่อง "The Aviator" ถูกวางตัวให้เป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่อง "Cancer Vixen: A True Story" ซึ่งมีที่มาจากการดัดแปลงนวนิยายที่เป็นเรื่องราวในบันทึกประจำวันของ "มาริสา อโคเซลล่า มาร์เชตโต้" นักเขียนการ์ตูนแฟชั่นจากนิตยสาร แกลมเมอร์ และ เดอะ นิวยอร์กเกอร์

ทั้งนี้นอกจากบทบาทนักแสดงในเรื่องแล้ว ตัวของ เคต เองยังได้พูดคุยถึงการควบตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างร่วมกับสามีของเธอ "แอนดรู อัปตัน" ผ่านบริษัท "เดอร์ตี้ ฟิล์ม" ของพวกเขาทั้งคู่

เรื่องราวในอัตชีวประวัตินี้จะกล่าวถึงเหตุการณ์เมื่อเธอเริ่มตกหลุมรักเจ้าของร้านอาหารที่มีชื่อเสียง จนกระทั่งมาถึงช่วงที่ทั้งคู่ได้วางแผนที่จะแต่งงานกัน แล้วฉับพลันความสุขอันหวานชื่นนั้นกลับต้องพังทลายลง เนื่องมาจากโรคร้ายของเธอ มะเร็งเต้านม แต่ด้วยกำลังใจจากเหล่าเพื่อนๆ ที่มีให้กับเธอ ดังนั้นเธอจึงลุกขึ้นมาต่อสู้ เพื่อก้าวเข้าสู่พิธีแต่งงานอย่างที่หวังเอาไว้ให้ได้

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Zulu - เดิมที ไจมอน ฮอนซู คือผู้รับบท อาลี แต่ได้ถอนตัว และถูกแทนที่ด้วย ฟอเรสต์ วิตเทกเกอร์ อ่านต่อ»
  • Grace of Monaco - เจสสิกา เชสเทน, เอมิลี บลันต์, ชาร์ลีซ เธอรอน, รีส วิตเธอร์สปูน, กวินเน็ธ พัลโทรว์, เคต ฮัดสัน, โรซามันด์ ไพก์, เอมี อดัมส์, แจนยัวรี โจนส์ และ อลิซาเบธ แบงก์ส ต่างเป็นนักแสดงที่เคยได้รับการพิจารณาให้รับบท เกรซ เคลลี ที่ท้ายสุดแล้วแสดงโดย นิโคล คิดแมน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ จอห์น แรมโบ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) ได้กลับไปยังบ้านเกิดแสนสงบเพื่อหวังใช้ชีวิตอย่างคนธรรมดา แต่ความสงบก็ถูก...อ่านต่อ»