1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อ๊อฟ และ อ่ำ ต่อกรกับนักเลง ด้วยเทคนิคการต่อสู้ที่เร้าใจ

อ๊อฟ และ อ่ำ ต่อกรกับนักเลง ด้วยเทคนิคการต่อสู้ที่เร้าใจ

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่สระบุรี กับครั้งแรกของการพบกันของ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง และ อ่ำ อัมรินทร์ นิติพน สองพระเอกระดับแนวหน้า ในภาพยนตร์เรื่อง 7 ประจันบาน ซึ่งในเรื่อง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ อ่ำ อัมรินทร์ ต้องต่อกรกับนักเลงจ้าวถิ่น ซึ่งผู้กำกับ เฉลิม วงษ์พิมพ์ ใช้เทคนิคการต่อสู้ที่เร้าใจ มีทั้งการยิงปืนคู่ ตีลังกายิง และอีกหลายเทคนิค

นอกจากจะเป็นการพบกันของ 2 พระเอกแล้ว ยังนำเอา เท่ง เถิดเทิง มาแสดงนำประกบกับ 2 พระเอกด้วย ซึ่งบทของเท่ง เถิดเทิง ก็จะมีทั้งตลก และบู๊สะบั้นหั่นแหลก อย่างที่ผู้ชมไม่เคยเจอในเรื่องใด 7 ประจัญบาน ผลงานการสร้างของ สหมงคลพิล์ม เป็นหนังไทยอีกเรื่องที่กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ และคาดว่าจะออกฉายในปีหน้า

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเหล่า ซุมิกโกะ ที่ได้ค้นพบหนังสือภาพลึกลับ ในห้องใต้ดินของร้านกาแฟแห่งหนึ่ง และการผจญภัยก็ได้เริ่...อ่านต่อ»