1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

อิ่มอร่อยแล้วร่วมลุ้นชิงของรางวัลจาก A Knight's Tale

อิ่มอร่อยแล้วร่วมลุ้นชิงของรางวัลจาก A Knight's Tale

ด้วยความเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น ที่มีความเท่ และความมันส์ แบบไม่ซ้ำใคร โคลัมเบีย พิคเจอร์ส จึงร่วมกับสถานบันเทิงในการร่วมโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง A Knight’s Tale : อัศวินพันธุ์ร็อค โดยการจัดกิจกรรมเพื่อให้ลูกค้าที่มาในร้านได้ร่วมสนุกกับเกมง่ายๆ และลุ้นรับของรางวัลจากภาพยนตร์แบบสบายๆ สไตล์มันส์ มันส์ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้น ณ Shelter Restaurant & Music ร้านอาหารย่านถนนเลียบทางด่วน รามอินทรา ในวันที่ 2 และ 9 พฤศจิกายน

นอกจากจะได้รับประทานอาหารอร่อย ในบรรยากาศสบายๆ ที่มีดนตรีไพเราะบรรเลงสดให้ฟังกันแล้ว ท่านยังสามารถร่วมสนุกเพื่อชิงของรางวัลเก๋ๆ ของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งสั่งตรงเข้ามาจากสหรัฐอเมริกา และมีจำนวนเพียงไม่กี่ชิ้นในเมืองไทยอีกด้วย ดังนั้น บรรดาผู้ที่ชื่นชอบการดูหนัง ฟังเพลง จึงไม่ควรพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้เป็นอันขาด สามารถโทรสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 514 3777-80

A Knight’s Tale : อัศวินพันธุ์ร็อค เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น ผจญภัย ผลงานกำกับและเขียนบทของ ไบรอัน เฮลเจแลนด์ ผู้ได้รับรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง L.A Confidential มาแล้ว โดยในครั้งนี้ เขาได้นำเสนอเรื่องราวของเกมกีฬา การต่อสู้ของลูกผู้ชาย เพื่อพิชิตตำแหน่งความเป็นหนึ่งของเหล่าอัศวิน โดยได้นักแสดงที่กำลังมาแรงอย่าง ฮีท เล็ดเจอร์ ขวัญใจสาวๆ หลายต่อหลายคน มารับบทเป็น วิลเลี่ยม พระเอกของเรื่อง ที่ต้องฝึกฝนตัวเอง เพื่อเข้าชิงชัยในเกมกีฬาที่มีศักดิ์ศรีและเกียรติยศเป็นเดิมพัน

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Viy - ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นปี 1835 ของ นิโคไล กอโกล เรื่องราวเกี่ยวกับปีศาจตนหนึ่งที่แค่เพียงสบตาก็ทำให้เสียชีวิตได้ ตอนแรกภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายปี 2009 ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิด 200 ปีของนักเขียนพอดี อ่านต่อ»
  • God Help the Girl - ตอนแรก แอลล์ แฟนนิง คือผู้รับบท แคสซี แต่เพราะปัญหาตารางงานจึงต้องถอนตัว ภายหลัง แฮนนาห์ เมอร์เรย์ เข้ามารับบทนี้แทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเหล่า ซุมิกโกะ ที่ได้ค้นพบหนังสือภาพลึกลับ ในห้องใต้ดินของร้านกาแฟแห่งหนึ่ง และการผจญภัยก็ได้เริ่...อ่านต่อ»