1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

จิ๊บ ปกฉัตร พลิกบทบาทขำๆ ในภาพยนตร์สุดฮา ตั๊ดสู้ฟุด

จิ๊บ ปกฉัตร พลิกบทบาทขำๆ ในภาพยนตร์สุดฮา ตั๊ดสู้ฟุด

"จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย" นางเอกสาวหน้าหวาน ได้พลิกบทบาทในบุคลิกใหม่แบบขำๆ กับการรับบทเป็น เพ่ย เพ่ย อาหมวยสุดฮา ใน "ตั๊ดสู้ฟุด" ภาพยนตร์ตลกเรื่องที่ 2 ของผู้กำกับอารมณ์ดี "จตุรงค์ มกจ๊ก" โดยค่าย จีทีเอช ซึ่ง จิ๊บ ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ให้ฟังว่า

"บท เพ่ย เพ่ย ในหนังเรื่อง ตั๊ดสู้ฟุด หลายคนอาจจะมองว่าดูเหมือนจะเปลี่ยนลุกจาก จิ๊บ ที่ดูสวยหวาน แต่ความจริงแล้วตัว เพ่ย เพ่ย กับจิ๊บค่อนข้างคล้ายกัน คือ ตลก โก๊ะๆ สวยขำ ซุ่มซ่าม แต่มีแอบสวยนิดนึง ซึ่งพี่รงค์ (จตุรงค์ มกจ๊ก) ไม่อยากได้นางเอกที่สวยมาก ฟังแล้วไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี แต่ดีใจมากกว่าที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ เพราะพี่รงค์เขียนบทขึ้นมาเพื่อจิ๊บโดยเฉพาะ ยิ่งเวลาเข้าฉากกับพี่ๆ ทีมตลกบางทีรับมุขไม่ทัน จิ๊บจะขอเบรกแป๊บนึงเพื่อตามมุขให้ทัน เพราะเป็นหนังตลกเรื่องแรก เลยทำให้จิ๊บยังไม่ค่อยรู้จังหวะ เลยต้องฝึกหนัก ช่วงแรกหนักใจมากว่าหนังตลกไม่ได้เล่นกันง่ายๆ

แล้วในเรื่องจิ๊บยังต้องฝึกคิวบู๊ ร้องเพลงจีน และยังมีฉากแอ็กชั่น เป็นหนังที่ทำให้จิ๊บได้ฝึกหลายๆ อย่าง ได้ร่วมงานกับนักแสดงตลกมืออาชีพ ทั้งพี่จิ้ม ชวนชื่น, โก๊ะตี๋ อารามบอย, แดนนี่ ศรีภิญโญ, พี่รงค์ ได้เรียนรู้เรื่องการทำงานจากพวกพี่ๆ มีบางครั้งเหมือนกันที่โดนแกล้ง อย่างฉากหกล้ม พี่ๆ จะให้ล้มจริง บางทีก็หลอกให้จิ๊บทำหน้าตลกๆ แล้วก็ขำกัน บอกว่าจิ๊บทำหน้าตลกได้เหมือนตลกจริงๆ ส่วนการได้ร่วมงานกับพี่บอย เอเอฟ 3 (สิทธิชัย ผาบชมภู) ต้องยอมรับถึงความตั้งใจ และความมีสปิริตสูงของพี่บอยมาก แถมยังนิสัยดีอีก ดีใจที่ได้มาเล่นหนังเรื่องนี้ด้วยกันค่ะ"

ใครที่อยากชมความฮาของ ตั๊ดสู้ฟุด ภาพยนตร์ตลกกังฟูตุ๊ด พร้อมฉายวันที่ 19 กรกฎาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • Iron Man 2
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง Robert Downey Jr., Gwyneth Paltrow, Scarlett Johansson
  • X-Men Origins: Wolverine
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง Hugh Jackman, Ryan Reynolds, Liev Schreiber
  • เขี้ยวอาฆาต
    เข้าฉายปี 2010
    แสดง อัครา อมาตยกุล, ขวัญข้าว เศวตวิมล, อภิญญา สกุลเจริญสุข

เกร็ดภาพยนตร์

  • Edge of Tomorrow - ทอม ครูซ ผู้รับบท วิลเลียม เคจ มีเวลาเตรียมตัวก่อนถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีกำหนดเปิดกล้องวันที่ 20 กรกฎาคม 2012 ไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์ เพราะก่อนหน้านี้เขาง่วนอยู่กับ Oblivion (2013) อ่านต่อ»
  • Maleficent - แองเจลินา โจลี ผู้รับบท มาเลฟิเซนท์ เป็นคนเลือก ลานา เดล เรย์ ให้ร้องเพลง Once Upon a Dream จาก Sleeping Beauty (1959) เพื่อเป็นเพลงประกอบหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของมหาเศรษฐีชาวบริติช ริชาร์ด แม็กเครดี (สตีฟ คูแกน) ที่ชื่อเสียงกำลังจะดับเพราะปากดีไปให้การต่อวุฒิสภาด้วยท่า...อ่านต่อ»