1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

นาตาลี พอร์ตแมน ยอมแสดงบทเปลือยใน Hotel Chevalier

นาตาลี พอร์ตแมน ยอมแสดงบทเปลือยใน Hotel Chevalier

นักแสดงสาวสวย "นาตาลี พอร์ตแมน" (Natalie Portman) ที่มีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "Hotel Chevalier" ได้สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน เมื่อเธอบอกว่าสมควรที่ตัวเองควรจะมีฉากเปลือยในเรื่องนี้ เนื่องจากที่ผ่านมานั้น นาตาลี เป็นคนขอร้องผู้กำกับ "ไมก์ นิชอลส์" (Mike Nichols) ให้ตัดฉากเปลือยของเธอออกจากเรื่อง "Closer" รวมถึงในเรื่อง "Goya's Ghosts" ที่เธอใช้นักแสดงแทนกับฉากเปลือยเช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวก็เผยเรื่องนี้ว่า

"ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม จริงๆ นะ เพราะบางครั้งคุณก็ตั้งกฎเกณฑ์ของตัวคุณขึ้นมา แต่ว่าบางครั้งคุณก็ยอมแหกกฎนั้นซะเอง เนื่องจากคุณต้องลองทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อนบ้าง เพื่อที่จะดูว่าสิ่งใดกันที่ไปได้ดีกับตัวคุณ"

นอกจากนี้ นาตาลี ยังบอกด้วยว่าตัวเธอเองซึ่งเป็นคนที่ไปพูดจาโน้มน้าวผู้กำกับ "เวส แอนเดอร์สัน" (Wes Anderson) ให้เธอได้มีโอกาสร่วมงานกับเขา "ฉันเป็นคนอ้อนวอนเขาให้มาร่วมงานกับฉัน และก็ให้เอาบทมาให้ฉันอ่านด้วยค่ะ ซึ่งฉันก็ชอบเรื่องนี้จริงๆ เขามีรสนิยมที่ยอดเยี่ยมมากเลยค่ะ"

ทั้งนี้ Hotel Chevalier เป็นภาพยนตร์สั้นความยาว 13 นาที เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในห้อง 403 ของโรงแรม เชวาเลียร์ (Hotel Chevalier) เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อชายหนุ่มชื่อ แจ๊ก แสดงโดย "เจสัน ชวาร์ตซแมน" (Jason Schwartzman) ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนสาวแสดงโดย นาตาลี ซึ่งบอกว่าจะมาเยือนปารีสและมาหาเขาที่ห้อง โดยเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องราวบทนำที่เกิดขึ้นก่อนหน้า "The Darjeeling Limited" อันเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องของ เวส ที่ตัวละคร แจ๊ก จะได้พบเจอกับพี่ชาย 2 คนของตนในประเทศอินเดีย

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • สาระแนห้าวเป้ง
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง เริงฤทธิ์ แมคอินทอช, นาคร ศิลาชัย, เกียรติศักดิ์ อุดมนาค
  • ม.3 ปี 4 เรารักนาย
    เข้าฉายปี 2009
    แสดง สโรชา ตันจรารักษ์, คณิน บัดติยา, ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์
  • 102 ปิดกรุงเทพปล้น
    เข้าฉายปี 2004
    แสดง ฉัตรชัย เปล่งพานิช, อำพล ลำพูน, โกวิท วัฒนกุล

เกร็ดภาพยนตร์

  • Love, Rosie - สร้างจากหนังสือเรื่อง Where Rainbows End เขียนโดย ซีซีเลีย เอเฮิร์น อ่านต่อ»
  • Interstellar - วิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์ในอดีตที่ปรากฏอยู่ในตัวอย่างภาพยนตร์นั้น จริงๆ แล้วถูกถ่ายทำขึ้นมาใหม่และใช้เทคนิคพิเศษช่วยทำให้ภาพดูเก่า อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

คาซูโตะ โอโนะ (คาซูโตะ โอซาวะ) เป็นคนมีโลกส่วนตัว เขาใฝ่ฝันอยากเป็นนักแสดง และอยากเป็นซูเปอร์ฮีโร แต่ด้วยอุปสรรคสำคัญที...อ่านต่อ»