1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

คาเมรอน ดิแอซ ขึ้นทำเนียบดาราค่าตัว 20 ล้านเหรียญ

คาเมรอน ดิแอซ ขึ้นทำเนียบดาราค่าตัว 20 ล้านเหรียญ

นอกจาก จูเลีย โรเบิร์ตส์, ทอม แฮงค์, เมล กิ๊บสัน, ทอม ครูส และ แฮริสัน ฟอร์ด ที่เป็นดาราแถวหน้าเล่นภาพยนตร์เรื่องไหนต้องได้ค่าตัวเป็นเงินถึง 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ แล้ว ยังมีดาราสาวผมบลอนด์อารมณ์ดีที่ชื่อ คาเมรอน ดิแอซ ที่เพิ่งจะขึ้นแท่นได้ค่าตัวระดับ 20 ล้านเหรียญ เมื่อเธอเซ็นสัญญาเล่นภาพยนตร์ภาคต่อของ Charlie’s Angels

คาเมรอน ดิแอซ ฉายแววซูเปอร์สตาร์ตั้งแต่เธอเล่น There’s Something About Mary หนังตลกที่เธอเล่นกับ เบน สติลเลอร์ และ แมท ดิลล่อน ต่อมาเธอเล่นภาพยนตร์เรื่อง Being John Malkovitch และ Charlie’s Angels และก้าวเข้าไปในวงการพากย์เสียงเป็นเจ้าหญิงฟิโอน่า นางเอกของภาพยนตร์อนิเมชั่นแห่งปีจากค่ายดรีมเวิร์คส์เรื่อง Shrek และปลายปีนี้เธอก็จะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ Vanilla Sky คู่กับทอม ครูส

หลังปีใหม่ผลงานของคาเมรอนก็เตรียมลงโรงฉายอีก 2 เรื่องด้วยกันนั่นคือเรื่อง The Sweetest Thing ภาพยนตร์โรแมนติคคอมมิดี้ และ Gangs of New York ภาพยนตร์ของผู้กำกับ มาร์ติน สกอร์เซซี่ ที่เธอเล่นกับลีโอนาโด ดิคาปริโอ

ส่วนภาคต่อของเรื่อง Charlie’s Angels นั้นคาเมรอน ดิแอซได้ตอบตกลงเล่นเรียบร้อยแล้ว รวมทั้ง ดรู แบร์รี่มอร์ด้วยเช่น ส่วน ลูซี่ ลิว อีกหนึ่งสาวนั้นกำลังอยู่ในช่วงเจรจาต่อรองกันอยู่ เพราะ ลูซี่ ลิว ไม่ค่อยจะอยากเล่นหนังเรื่องนี้ เพราะ บิล เมอร์เรย์ คู่ปรับเก่าของเธอตอบตกลงรับบทบอสลีย์ บทเดิมที่เขาเล่นจากภาคที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Whiplash - ใช้เวลาถ่ายทำเพียง 19 วัน อ่านต่อ»
  • The Equalizer - เดิมทีตัวละคร เทอรี ถูกเขียนขึ้นให้แก่นักแสดงที่มีอายุกว่าที่เห็นในภาพยนตร์ ทว่าผู้กำกับประทับใจในตัว โคลอี เกรซ มอเร็ตซ์ มากจนปรับบท เทอรี ให้มีอายุน้อยลง อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

คำก้อน (เพ็ชรทาย วงษ์คําเหลา) พนักงานรักษาความปลอดภัยธนาคารแห่งหนึ่ง เพิ่งออกเวรกำลังกลับบ้าน แล้วเกิดเหตุการณ์ผู้ก่อกา...อ่านต่อ»