1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เจมี กลับมารับบทเดิมในภาคต่อ Fifty Shades of Grey

เจมี กลับมารับบทเดิมในภาคต่อ Fifty Shades of Grey

"เจมี ดอร์แนน" (Jamie Dornan) เงียบกับข่าวลือที่บอกว่าเขาจะไม่กลับมารับบท คริสเตียน เกรย์ มหาเศรษฐีรูปหล่อรวยเสน่ห์ แต่มีรสนิยมเรื่องรักแบบลับๆ ในภาคต่อของภาพยนตร์ "Fifty Shades of Grey" ที่จะดัดแปลงมาจากนิยายขายดี "Fifty Shades Darker" และ "Fifty Shades Freed" ของ "อี.แอล. เจมส์" (E. L. James) มานาน คราวนี้นักแสดงหนุ่มชาวไอริชขอไขความกระจ่าง หลังภาพยนตร์ภาคแรกเข้าฉายได้เดือนกว่าให้แฟนๆ ได้คลายความสงสัย

นักแสดงหนุ่มวัย 32 ปี ยืนยันว่าตัวเขาและ "ดาโกตา จอห์นสัน" (Dakota Johnson) ผู้สวมบท อนาสตาเซีย สตีล หญิงสาวใสซื่อบริสุทธิ์คู่รักบนจอของเขาจะกลับมารับบทเดิมแน่ๆ ทั้งในภาค 2 และภาค 3 ที่จะเป็นบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมด เพราะทั้งสองคนได้เซ็นสัญญารับบทคู่รักมากปมปัญหาจนจบไตรภาค โดยฝ่ายดาราชายกล่าวว่า "ประเด็นคือเราต้องให้เกียรติหนังสือไตรภาคนี้ และเราก็จะแสดงทั้งสามภาคครับ"

ส่วนอีกกระแสที่ว่า "อเมเลีย วอร์เนอร์" (Amelia Warner) ภรรยาของ เจมี ไม่พอใจที่เขาต้องเข้าฉากแสดงบทรักกับ ดาโกตา จนอยากให้สามีถอนตัวจากเรื่องนี้ เจมี ขอบอกว่า "เหลวไหลสิ้นดีเลยครับ เธอได้อ่านบทภาพยนตร์เป็นอย่างดีก่อนอยู่แล้วครับ และเธอก็สนับสนุนภาพยนตร์ชุด Fifty Shades อย่างมากด้วยครับ" นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันหนาหูตั้งแต่ตอนที่ เจมี และ ดาโกตา เดินสายประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ภาคแรกตามสื่อต่างๆ ว่าทั้งคู่เป็นพระนางที่ไม่มีเคมีเข้าคู่กันที่สุด ประเด็นนี้นักแสดงและนายแบบชาวไอริชขอออกความเห็นว่า "ถ้ามันมีปัญหาเรื่องเคมีไม่เข้ากัน พวกเขาคงไม่ให้พวกเราเข้าคู่กันและถ่ายภาพยนตร์หรอกครับ ไม่ว่าคำว่าเคมีจะแปลว่าอะไร คุณต้องเข้าคู่กันให้ได้ก่อนจะได้บทแบบนี้ แล้วถ้ามันไม่ดีพวกเขาก็คงไม่เลือกให้พวกเราแสดงหรอกครับ"

ปัจจุบัน Fifty Shades of Grey ทำเงินทั่วโลกไปกว่า 528 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนภาคต่อ Fifty Shades Darker และ Fifty Shades Freed ที่มีแผนจะออกฉายปี 2017 และ 2018 ตามลำดับ ยังไม่มีบทสรุปว่าใครจะเป็นผู้กำกับและผู้เขียนบทภาพยนตร์ เนื่องจากแนวทางการสร้างภาพยนตร์ที่ไม่ลงรอยกับ อี.แอล. ผู้เขียนหนังสือ อาจทำให้ผู้กำกับหญิงเจ้าเก่า "แซม เทย์เลอร์ จอห์นสัน" (Sam Taylor-Johnson) และผู้เขียนบท "เคลลี มาร์เซล" (Kelly Marcel) ไม่ได้กลับมารับหน้าที่เดิมอีกในภาคต่อ โดยมีแนวโน้มว่า อี.แอล. จะเป็นผู้สร้างสรรค์บทภาพยนตร์เอง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • โบอา...งูยักษ์
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง นพพันธ์ บุญใหญ่, สิทธา เลิศศรีมงคล, พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์
  • ล่า-ท้า-ผี
    เข้าฉายปี 2006
    แสดง พชรพล จั่นเที่ยง, ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, ศุภัทรศิริ ปฐมนุพงษ์
  • เกมล้มโต๊ะ
    เข้าฉายปี 2001
    แสดง สุรัตนาวี สุวิพร, ธีรนัย สุวรรณหอม, บริวัตร อยู่โต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Godzilla - กำหนดฉายปี 2014 ซึ่งเป็นปีครบรอบ 60 ปีของก็อดซิลล่า อ่านต่อ»
  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวการลักพาตัวเจ้าบ่าวในแคว้นมคธ ซึ่งการลักพาตัวเจ้าบ่าวนี้ก็เพื่อหลีกเลี่ยงสินสอดทองหมั้น...อ่านต่อ»