1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

เจ.เค. หวังแสดงบทเจ๋งๆ ในภาพยนตร์ Justice League

เจ.เค. หวังแสดงบทเจ๋งๆ ในภาพยนตร์ Justice League

"เจ.เค. ซิมมอนส์" (J.K. Simmons) ไม่ใช่นักแสดงแปลกหน้าสำหรับภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูน เขาเคยรับบท เจ. โจนาห์ เจมสัน บรรณาธิการหนังสือพิมพ์จอมเขี้ยวในภาพยนตร์ไตรภาค "Spider-Man" ที่กำกับโดย "แซม ไรมี" (Sam Raimi) และคราวนี้นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์กำลังกลับมาสู่โลกภาพยนตร์จากหนังสือการ์ตูนอีกครั้ง ด้วยบท จิม กอร์ดอน อธิบดีกรมตำรวจในภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่ายดีซี "Justice League" ซึ่งเป็นบทที่แสดงโดย "แกรี โอลด์แมน" (Gary Oldman) ในภาพยนตร์ชุด "The Dark Knight" ของผู้กำกับ "คริสโตเฟอร์ โนแลน" (Christopher Nolan)

ผู้ชมจะได้เห็นตัวละครตำรวจน้ำดีที่มักจะสาดไฟเรียกแบทแมนมาช่วยอย่างไรบ้างนั้น นักแสดงรุ่นเก๋าขอตอบว่า "คนรุ่นผมมักจำภาพอธิบดีกอร์ดอนว่าเป็นคนครื้นเครงไม่ค่อยเอาไหน และผมคิดว่าหลายปีที่ผ่านมานี้หนังสือการ์ตูนได้เสนอด้านเจ๋งๆ ของเขาออกมามากกว่าเดิมเยอะเลยครับ" นักแสดงรุ่นใหญ่ยังอธิบายต่อไปว่า "หนึ่งในเรื่องที่ผมว่าน่าสนใจมากๆ เลยคือหวังว่าจะได้สำรวจด้านที่สุดยอดนั้นของตัวละครครับ แม้ว่าคุณจะอาศัยอยู่ในจักรวาลที่จะเป็นคนเก่งได้ยากลำบากเมื่อเปรียบเทียบกับแบทแมน แต่ในจักรวาลที่ไม่มีพวกพลังเหนือมนุษย์เข้ามาเกี่ยว ผมชอบความคิดที่ว่าอธิบดีกอร์ดอนเป็นคนที่ดูแลตัวเองได้ คนที่เป็นคู่หูที่แท้จริงของแบทแมน ไม่ใช่เป็นแค่คนประเภทที่ทำได้แค่เปิดสัญญาณค้างคาวแล้วตะโกน ช่วยด้วย ช่วยด้วย แบทแมน น่ะครับ"

ในช่วงที่ เจ.เค. กำลังอยู่ระหว่างรับบท จิม กอร์ดอน อยู่นั้น ก็มีภาพนักแสดงวัย 61 ปี เข้าสถานออกกำลังกายพร้อมหุ่นแน่นแขนเป็นมัดกล้าม ทำให้คนสงสัยว่าหรือนี่จะเป็นการฝึกซ้อมร่างกายเพื่อแสดงเป็น จิม กอร์ดอน ที่แข็งแกร่ง เรื่องนี้ เจ.เค. ตอบได้เลยว่าไม่ได้เกี่ยวกัน "ตอนนี้ผมแค่ชอบออกกำลังกายครับ ผมไม่ได้เข้าสถานออกกำลังกายเพราะ Justice League หรอกครับ ผมไปสถานออกกำลังกายเพราะว่าครั้งล่าสุดผมอ้วนมากแล้วหุ่นไม่เป็นรูปร่างเลย ผมจึงตัดสินใจว่าพอกันที ผมจะต้องพยายามดูแลตัวเองตราบใดที่ผมยังอยู่บนโลกใบนี้ เพราะงั้นมันเลยเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่าครับ"

Justice League จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ แบทแมน และ วันเดอร์วูเมน ที่พยายามรวบรวมผู้มีพลังพิเศษคนอื่นเพื่อมาต่อกรกับศัตรูสุดร้ายกาจ โดยมีแผนเข้าฉายที่ประเทศสหรัฐอเมริกาวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 ภาพยนตร์กำกับโดย "แซก สไนเดอร์" (Zack Snyder) นำแสดงโดย "เบน เอฟเฟล็ก" (Ben Affleck) ในบท แบทแมน "เฮนรี คาวิลล์" (Henry Cavill) รับบท ซูเปอร์แมน "กัล กาด็อต" (Gal Gadot) สวมบท วันเดอร์วูเมน "เอซรา มิลเลอร์" (Ezra Miller) แสดงเป็น เดอะ แฟลช "เจสัน โมมัว" (Jason Momoa) แปลงโฉมเป็น อควาแมน และ "เรย์ ฟิชเชอร์" (Ray Fisher) ในบท ไซบอร์ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • ลัดดาแลนด์
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง สหรัถ สังคปรีชา, ปิยธิดา วรมุสิก, สุทัตตา อุดมศิลป์
  • 7 ประจัญบาน 2
    เข้าฉายปี 2005
    แสดง พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, ทศพล ศิริวิวัฒน์
  • Thor
    เข้าฉายปี 2011
    แสดง Chris Hemsworth, Anthony Hopkins, Natalie Portman

เกร็ดภาพยนตร์

  • Annabelle - วอร์ด ฮอร์ตัน แต่งชุดนักศึกษาแพทย์มาคัดตัวสำหรับแสดงบท จอห์น ซึ่งเป็นตัวละครที่ประกอบอาชีพเป็นแพทย์ และสุดท้ายเขาก็ได้รับบทนี้ไป อ่านต่อ»
  • Bang Bang - เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ หริทิก โรชาน ผู้รับบท ราชเวียร์ และ คาทรินา เคฟ ผู้สวมบท ฮาร์ลีน แสดงคู่กันถัดจาก Zindagi Na Milegi Dobara (2011) อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อ เอ็ดนา (โรบิน เนวิน) หญิงชราผู้เป็นยายของ แซม (เบลลา ฮีทโคต) ได้หายตัวออกไปจากบ้านอย่างลึกลับ หลานสาวผู้เป็นที่รั...อ่านต่อ»