1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สรพงษ์ ชม อาร์ท อัสนี เล่นได้สมจริงใน บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์

สรพงษ์ ชม อาร์ท อัสนี เล่นได้สมจริงใน บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์

หลังจากที่ดาราเจ้าบทบาท สรพงษ์ ชาตรี ได้เข้าร่วมฉากกับ อาร์ท - อัสนี สุวรรณ นักแสดงหน้าใหม่ผู้ได้รับเลือกให้แสดงเป็น น้องตุ้ม ปริญญา ในภาพยนตร์เรื่อง บิวตี้ฟูล บ๊อกเซอร์ ของ จีเอ็มเอ็ม พิคเจอร์ส โดย สรพงษ์ รับบทเป็นครูมวยที่ถ่ายทอดความรักในศิลปะมวยไทยไว้ในตัวน้องตุ้มตั้งแต่เยาว์วัย ทำให้น้องตุ้มเห็นถึงความสวยงามของศิลปะมวยไทยที่ไม่ใช่เป็นเพียงแค่การต่อสู้ที่รุนแรง

สรพงษ์ กล่าวว่า "อาร์ทเขาเป็นนักมวยในชีวิตจริงก่อนมาเล่นหนัง ต่อยมวยมาแล้วตั้งแต่อายุ 12 ปี การที่เอานักมวยอย่างอาร์ทมาเล่นหนังมวย ทำให้เขาเล่นได้อย่างไม่มีที่ติ ทุกครั้งที่ได้เข้าฉากกับอาร์ท พี่รู้สึกว่าเขาเตรียมตัวมาพร้อม รู้เลยว่าเขาทำการบ้านมา และทางทีมงานกับผู้กำกับฯ ก็ได้ซ้อมฉากต่างๆ และฝึกกันมาก่อนถ่าย พี่คิดไว้ว่าหนังเรื่องนี้จะออกมาดี ไม่ใช่หนังแนวล้างผลาญ เป็นหนังที่ท้าทายสำหรับคนที่ชอบการแสดงอย่างพี่"

ส่วน อาร์ท กล่าวว่า "วันแรกที่ผมเข้าฉากกับพี่เอก สรพงษ์ เป็นฉากที่น้องตุ้มพบกับครูมวยเป็นครั้งแรกในชีวิต ก่อนที่จะเข้าฉาก ผมเห็นพี่เอกเดินมาแต่ไกล ก็ยังบอกกับตัวเองว่าไม่น่าเชื่อว่าเราจะมีโอกาสทำงานร่วมกับนักแสดงที่มีฝีมือมากที่สุดคนหนึ่งในประเทศไทย ผมรู้สึกภูมิใจและตื้นตันมาก ทุกครั้งที่เข้าฉากด้วยกันผมจะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ จากพี่เอกด้านการแสดงตลอดเวลา ทำให้ผมตั้งใจมาก และหวังว่าวันหนึ่งผมจะแสดงได้ทุกบทเหมือนพี่เขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • พี่มาก..พระโขนง
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง มาริโอ้ เมาเร่อ, ดาวิกา โฮร์เน่, ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์
  • G.I. Joe: Retaliation
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Bruce Willis, Channing Tatum, Dwayne Johnson
  • หลบผี ผีไม่หลบ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง นภดล ดวงพร, ผัดไท นิลุบล, สุเทพ ประยูรพิทักษ์

เกร็ดภาพยนตร์

  • Under the Skin - ผู้ชายที่ถูก ลอรา ตัวละครที่แสดงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ล่อลวงเข้าไปในรถตู้ ไม่ได้เป็นนักแสดง ผู้กำกับ โจนาธาน กลาเซอร์ ซ่อนกล้องไว้ที่รถ และบอกผู้ชายเหล่านั้นภายหลังว่าพวกเขากำลังจะปรากฏอยู่ในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง อ่านต่อ»
  • The Nut Job - ตัวละคร เกรย์สัน พัฒนาขึ้นโดยอิงจากบุคลิกของ เบรนแดน เฟรเซอร์ ผู้พากย์เสียง เกรย์สัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อภูเขาไฟเพ็กตูที่สูงที่สุดในเกาหลีเกิดปะทุ ภัยพิบัติสั่นสะเทือนแผ่นดินเกาหลีเกิดขึ้นอย่างไม่มีใครคาดคิด เพื่อรับมือ...อ่านต่อ»