1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอย ร่วมเชิดชูพระคุณแม่ ออกอัลบั้มพิเศษ เพลงของแม่

บอย ร่วมเชิดชูพระคุณแม่ ออกอัลบั้มพิเศษ เพลงของแม่

เป็นเพราะอยากจะถ่ายทอดความรู้สึกที่มีต่อคุณแม่ในเดือนของวันแม่แห่งชาติ หลังจากประสบความสำเร็จในคอนเสิร์ต Million Ways to Love, Live!! Part 1 ซึ่ง บอย โกสิยพงษ์ ได้แต่งเพลงให้คุณแม่ และร่วมร้องในคอนเสิร์ตครั้งนั้น

ล่าสุด บอย ได้รวบรวมเพลงที่เคยแต่งให้คุณพ่อและคุณแม่ทั้งหมด อาทิ พ่อ ร้องโดย วิทูร ศิลาอ่อน, ขอบพระคุณ ร้องโดย นภ พรชำนิ, Someday I'll Meet You On The Other side ซึ่งทำนองเพลงเดียวกับเพลง ใคร ร้องโดย Ronie Aguilera, ด้วยเธอ ร้องโดย บอย โกสิยพงษ์, ฉันจะโชคดีเหมือนแม่ฉันนี้บ้างไหม? ร้องโดย นาเดีย สุทธิกุลพานิช พร้อมด้วยเพลงใหม่ แม่ ที่แต่งให้คุณแม่ในคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดนี้ด้วย จัดทำเป็นอัลบั้มพิเศษ เพลงของแม่ ซึ่งมีทั้งหมด 6 เพลง

และเพื่อให้แฟนเพลงได้ร่วมแสดงความรักที่มีต่อผู้มีพระคุณที่รักยิ่ง บอยยังได้ทำ Backing Track สำหรับ 6 เพลงในอัลบั้ม โดยบอย ต้องการให้แฟนเพลงได้นำเพลงเหล่านั้นร้องให้คุณพ่อคุณแม่ฟัง

"ผมอยากให้ทุกคนที่ยังมีคุณพ่อคุณแม่อยู่ ได้แสดงความรักออกมาอย่างเปิดเผย อย่าได้ปิดกั้นความรู้สึกเลย เพราะตราบที่ท่านยังอยู่กับเรา ถ้าสามารถทำอะไรให้ท่านได้ แล้วท่านมีความสุข จงรีบทำเถอะครับ ผมทำอัลบั้มชุดนี้ก็เพื่อคุณแม่ของผม และผมอยากให้แฟนเพลงได้นำไปแสดงความรักต่อผู้มีพระคุณของเราได้ด้วย

นอกจากเพลง 6 เพลงที่รวบรวม เชิดชูพระคุณแม่และคุณพ่อแล้ว ยังทำเป็น Backing Track เพื่อให้ใส่เสียงร้องของตัวเอง แล้วร้องให้คุณพ่อคุณแม่ฟังกันได้ด้วย เพราะผมเชื่อว่าไม่ว่าเราจะเปิดเพลงให้ท่านฟังซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างไร ท่านก็คงไม่ซึ้งใจ เท่ากับเราร้องให้ท่านฟังเองหรอกครับ จงแสดงความรักให้คุณพ่อคุณแม่ของเราเถอะครับ ก่อนที่ท่านจะไม่มีโอกาสให้เราได้แสดงความรักนั้นออกมาให้เห็น" บอย สรุป

ความคิดเห็น