1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พั้นช์ มาดใหม่ เปิดตัวเพลงน่ารักสดใส เพื่อนกันวันสุดท้าย

พั้นช์ มาดใหม่ เปิดตัวเพลงน่ารักสดใส เพื่อนกันวันสุดท้าย

"พั้นช์ - วรกาญจน์ โรจนวัชร" กำลังแข็งขันกับงานเพลงชุดใหม่ ล่าสุดส่งซิงเกิลแรกที่มีชื่อว่า "เพื่อนกันวันสุดท้าย" มาพร้อมกับเพลงน่ารักสดใสจังหวะสนุกๆ ที่ใครได้ฟังแล้วอดยิ้มตามไม่ได้ กับแนวดนตรีร็อกแอนด์โรลในจังหวะกลางๆ โดยได้ "ต้น - สุวัธชัย สุทธิรัตน์" ซึ่งเคยร่วมงานกับ พั้นช์ มาตั้งแต่เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "รัก|สาม|เศร้า" รับหน้ามาดูแลเพลงนี้ให้ โดย พั้นช์ บอกว่า

"เพลงนี้เป็นเพลงที่พั้นช์คิดว่าคนที่ได้ฟังน่าจะรู้สึกสนุกสนาน ร้องและโยกไปตามเพลงได้ไม่ยาก เพราะเนื้อหาของเพลงพูดถึงความรักความผูกพันของเพื่อน ที่วันหนึ่งต่างคนต่างแอบปิ๊งกันแล้วอยากขยับฐานะมาเป็นมากกว่าเพื่อน พั้นช์ว่าเนื้อเพลงเพลงนี้เป็นเรื่องใกล้ตัวที่มีอยู่จริงในสังคม หลายคนแน่นอนต้องเคยมีความรู้สึกแบบนี้มาบ้าง ซึ่งถ้าตอนนี้ใครที่กำลังหลงรักเพื่อนตัวเองอยู่ แต่ไม่กล้าบอกก็สามารถใช้เพลงนี้เป็นสื่อบอกความรู้สึกของเราแทนก็ได้

นอกจากนี้ยังมีความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือเรื่องลุกส์ที่เปลี่ยนไป จากเดิมลุกส์เป็นผู้หญิ้งผู้หญิงไว้ผมยาว อัลบั้มนี้เปลี่ยนเป็นผมสั้นออกแนวน่ารักสดใส คล่องตัว และทะมัดทะแมงขึ้น และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่พั้นช์เปิดตัวด้วยเพลงเร็วก็หวังว่าคงจะชอบกัน ยังไงก็ลองฟังกันดู"

สำหรับแฟนๆ ของ พั้นช์ ที่อยากฟังเสียงร้องของสาวคนนี้ก็สามารถหาฟังเพลง เพื่อนกันวันสุดท้าย กันได้แล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

ความคิดเห็น