1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พั้นช์ ระบายอารมณ์น้อยใจ ไม่มีอะไรใกล้คำว่ารัก

พั้นช์ ระบายอารมณ์น้อยใจ ไม่มีอะไรใกล้คำว่ารัก

"พั้นช์ - วรกาญจน์ โรจนวัชร" นอกจากจะสวมบทบาทเป็น ต้องตา นางเอกสาวสุดเฉิ่มทุ่มเทกับความรัก ในละครเรื่อง "ขอโทษที่รักเธอ (Sorry I Love You)" ประกบ 2 หนุ่มหล่อ "แกงส้ม - ธนทัต ชัยอรรถ" และ "ไนกี้ - นิธิดล ป้อมสุวรรณ" แล้ว สาวคนนี้ยังได้จับไมค์อวดพลังเสียง ร้องเพลงประกอบละครอย่าง "ไม่มีอะไรใกล้คำว่ารัก" อีกด้วย งานนี้นักแสดงสาวเอ่ยถึงบทบาทที่ได้รับว่า "ตัวละคร ต้องตา ในเรื่อง มีความจริงใจเพ้อฝัน ทุ่มเทให้กับความรัก เวลาที่รักใครแล้วจะทุ่มเทให้เต็มร้อย ต้องตาเป็นผู้หญิงเฉิ่มๆ โก๊ะๆ เป็นผู้หญิงที่ไม่ใช่สเปกผู้ชาย ไม่มีอะไรที่น่าดึงดูดทั้งสิ้น แต่เป็นผู้หญิงที่พอใครได้พบแล้วจะค่อยๆ หลงรักไปไม่รู้ตัว"

ผู้แต่งเพลงอย่าง "โจ - เหมือนเพชร อำมะระ" ให้ความเห็นถึงการร้องเพลงแนวอะคูสติกป๊อปร็อกอย่าง ไม่มีอะไรใกล้คำว่ารัก ของ พั้นช์ ว่า "ตอนแรกไกด์ร้องมาดีอยู่แล้วแต่พั้นช์ร้องดีกว่าที่ไกด์มา ดีไซน์การร้องไม่เป็นไปตามที่ร้องไกด์มาเลย ไกด์แค่เป็นตัวบอกเมโลดีบอกอารมณ์ของเพลงเท่านั้น พั้นช์มีความเป็มมืออาชีพ ตีความในแบบของเขา ทำการบ้านมาดีมาก ขยายความรู้สึกของเพลงไปได้อีก ทำให้เพลงมีอารมณ์มากขึ้น"

เพลงนี้มีส่วนผสมของเปียโนและกีตาร์ที่อัดสดหมดทุกชิ้น ส่วนอารมณ์ของเพลงนั้น นักร้องสาวเผยว่าเป็นความรู้สึกน้อยใจ "อารมณ์ของเพลงจะเป็นอารมณ์น้อยใจ เศร้าใจ เหงาๆ ท้อเหนื่อยแต่ก็ยังรอ เปรียบเทียบความรู้สึกที่ไม่ว่าเราทำอะไรเท่าไร แต่เขาคนนั้นก็ไม่เคยมองเห็น หรือมองมาที่เราเลยซักนิด สไตล์ดนตรีหรือการร้องก็จะเป็นแบบพั้นช์เลย คิดว่าหลายคนที่รอเพลงช้าจากพั้นช์น่าจะชอบกัน ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ ทั้งละครเรื่อง ขอโทษที่รักเธอ และเพลง ไม่มีอะไรใกล้คำว่ารัก ซิงเกิลของพั้นช์ค่ะ"

ความคิดเห็น