1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ต้น-พัดชา ถ่ายทอดเพลงน่ารัก ปลดปล่อย และ คนข้างใน

ต้น-พัดชา ถ่ายทอดเพลงน่ารัก ปลดปล่อย และ คนข้างใน

สร้างความสนุกสนานให้แฟนๆ อย่างต่อเนื่องกับละคร "พันธกานต์รัก" โดยตัวละคร พันธกานต์ รับบทโดย "แบงค์ - อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์" และเติมความร่าเริงสดใสด้วย พระพาย รับบทโดย "มุก - มุกดา นรินทร์รักษ์" ที่แกล้งกันไปมาจนนำพาให้เกิดเป็นความรัก ดูละครก็น่ารักแล้ว พอมาฟังเพลงประกอบละครก็ยิ่งทวีความน่ารักเข้าไปอีก ด้วยเสียงร้องของ "ต้น - ธนษิต จตุรภุช" ในเพลงจังหวะสนุก "ปลดปล่อย" และอีกหนึ่งเพลงช้าๆ หวานๆ กับเสียงร้องของ "พัดชา เอนกอายุวัฒน์" กับเพลง "คนข้างใน"

ต้น เล่าเนื้อหาของเพลง ปลดปล่อย ว่า "เพลงที่ผมร้องจะเป็นเพลงป๊อปใสๆ สไตล์ฟีลกู๊ด ชื่อเพลง ปลดปล่อย เนื้อหาเพลงน่ารักมากครับ เหมือนคนไม่มีแฟน โดดเดี่ยว ผิดหวังมาตลอด ผิดหวังจากความรักแล้วก็มาเจอคนๆ หนึ่ง ที่ทำให้ได้ปลดปล่อยตัวเองออกจากโลกเดิมๆ ความรู้สึกเดิมๆ มีแสงสว่างในชีวิต มีความรักเข้ามาอยู่ในใจครับ ขอฝากเพลง พันธกานต์รัก ทั้ง 2 เพลงด้วยนะครับ พวกเราตั้งใจร้องกันมากเลยครับ"

พัดชา กล่าวว่าเพลงที่ร้องเป็นตัวแทนความรู้สึกจากฝั่งนางเอก "เป็นครั้งแรกของพัดที่ได้อัดเพลงละครหลังข่าวเลยนะคะ เพลงของพัดชื่อเพลง คนข้างใน ฟังแล้วงงไหมคะ จริงๆ แล้วก็คือคนข้างในใจนั่นเองค่ะ (หัวเราะ) คือเป็นการร้องแทนความรู้สึกของ พระพาย ซึ่งเป็นฝั่งนางเอก เราฟังครั้งแรก เรารู้สึกว่าความหมายมันดีมากเลยค่ะ แม้ว่าพันธกานต์จะเป็นคนที่ดูร้ายภายนอกแค่ไหน แต่จริงๆ แล้ว ตัวตนข้างในเขาเป็นคนดี ฝากติดตามเพลงประกอบละครและฝากชมละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น