1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บี้ เป็นตัวแทนความสุขร่วมสร้างรอยยิ้มในเพลง สมายล์

บี้ เป็นตัวแทนความสุขร่วมสร้างรอยยิ้มในเพลง สมายล์

หลังจากที่ "สมายล์" เพลงจังหวะสนุกในละครเวทีเรื่อง "รักจับใจ" ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ จนมีเสียงเรียกร้องให้ทำเป็นมิวสิกวิดีโอ ล่าสุดนักร้องหนุ่ม "บี้ - สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" ซึ่งเป็นนักแสดงนำในละครเวทีเรื่องนี้ได้ลุยถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง สมายล์ ออกมาตอบกระแสความแรงทันที

สำหรับเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ ผู้กำกับได้ผูกเรื่องให้ บี้ สวมบทเป็นตัวแทนของความสุข เดินทางไปหลายพื้นที่เพื่อไปสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ แล้วก็ชวนกันถ่ายภาพยิ้มสวยๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึก โดยงานนี้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่สวนสยาม ประเดิมเปิดฉากด้วยการที่หนุ่ม บี้ เดินร่วมขบวนพาเหรดอย่างสนุกสนาน พอนักร้องหนุ่มเห็นเด็กน้อยกำลังเศร้าก็รีบเข้าไปสร้างความสุข ปล่อยมุกให้หนูน้อยกลับมามีรอยยิ้มอีกครั้ง ก่อนจะมาตบท้ายที่ภาพแห่งความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ที่ บี้ รวมพลนักเต้นกว่า 100 ชีวิตมาเต้นด้วยกัน

บี้ เล่าบรรยากาศการถ่ายทำให้ฟังว่า "สำหรับการถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ ผมมีคิวถ่ายตั้งแต่เช้าตรู่ยันเที่ยงคืนเลยครับ แต่ละซีนก็ย้ายไปถ่ายหลายมุมในสวนสยามด้วย ก็เหนื่อยเหมือนกันนะครับ เพราะวันนั้นต้องถ่ายกลางแจ้ง ท่ามกลางแดดจ้ามากๆ ผู้กำกับก็เก็บรายละเอียดค่อนข้างเยอะด้วย แต่ก็สนุกดีครับ

มีแฟนๆ มาเข้าฉากร่วมกันกับผมเยอะมาก ทั้งเด็ก พี่ ป้า น้า อา แก๊งฮิปฮอป แก๊งปอมปอม วงดุริยางค์ รวมไปถึงแดนเซอร์ และเอ็กซ์ตราทั้งหมดก็ 100 กว่าคน เป็นการทำงานที่สนุกมากๆ เพลงนี้แฟนๆ จะได้เห็นท่าเต้นใหม่ด้วย แต่จะน่ารักถูกใจแฟนๆ หรือเปล่า ยังไงต้องรอชมในเอ็มวีกันนะครับ แต่รับรองว่าทุกคนดูแล้วต้องยิ้มไปพร้อมกับผมแน่นอนครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น