สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

สยามฟิล์มฯ รับสมัครนักแสดง เตรียมพร้อมหนังเรื่องใหม่

เพิ่มเมื่อ 23 พฤษภาคม 2546

หลังจาก แก้วขนเหล็ก ได้รับความสนใจจากคอภาพยนตร์ทั่วประเทศ บริษัท สยามฟิล์ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ก็เดินเครื่องเตรียมเปิดภาพยนตร์เรื่องใหม่ทันที โดยคุณวรเดช วงศ์วิชัย บอสใหญ่แห่งค่าย สยามฟิล์มฯ กล่าวถึงการเตรียมงานภาพยนตร์เรื่องต่อไปว่า

"แก้วขนเหล็ก กระแสตอบรับดีมากในเรื่องโปรดักชั่นงานสร้างที่ยิ่งใหญ่ และได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนหนังไทยทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด แต่อาจจะเป็นเพราะช่วงเวลาที่หนังเข้าฉายมีทั้งหนังไทย และหนังต่างประเทศชนกันหลายเรื่อง เลยต้องแบ่งๆ โรงกันไป แต่ในฐานะที่เป็นผู้สร้างน้องใหม่ ถือว่าพอใจกับภาพยนตร์เรื่องแรกครับ ส่วนโปรเจ็คท์ต่อไปนั้นเราอยากปรับเปลี่ยนแนวหนังให้หลากหลายมากขึ้น ก็เลยหยิบบทหนังวัยรุ่นขึ้นมาพิจารณาหลายต่อหลายเรื่อง ตอนนี้กำลังเตรียมงานสร้างอยู่ พร้อมกับเปิดรับนักแสดงใหม่ไปด้วย"

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นนักแสดง ทั้งชายและหญิง อายุระหว่าง 17-22 ปี ส่งภาพถ่ายสีขนาดจัมโบ้ ถ่ายหน้าตรง ด้านข้าง และเต็มตัว รวม 3 ภาพ พร้อมประวัติส่วนตัว ที่อยู่เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทันทีมาที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามฟิล์ม เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด เลขที่ 1023 อาคาร ที พี เอส ชั้น 4 ถนนพัฒนาการ แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม.10250 วงเล็บมุมซอง สมัครนักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น