1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ทุ่มทุนสร้าง ชื่อชอบ ชวนหาเรื่อง รับประกันเสียงฮาเต็มพิกัด

ทุ่มทุนสร้าง ชื่อชอบ ชวนหาเรื่อง รับประกันเสียงฮาเต็มพิกัด

อยู่ในความสนใจของคอภาพยนตร์ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ เมื่อ บัณฑิต ฤทธิ์กล ผู้กำกับที่ได้รับการยกย่องและยอมรับในฝีมือลายมือในการทำหนังมานับสิบๆ ปี และประสบความสำเร็จอย่างมหาศาลกับภาพยนตร์บุญชูผู้น่าน่ารัก อนึ่งคิดถึงพอสังเขป ฯลฯ จนได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้กำกับที่ร่ำรวยอารมณ์ขัน ตัดสินใจรวบรวมสารพัดมุข ออกมาเป็นบทภาพยนตร์ในแนวสนุกสนานหรรษาเพื่อเรียกเสียงฮาโดยเฉพาะ พร้อมกับทาบทามบรรดานักแสดงและผู้กำกับกว่า 30 ชีวิต อาทิ สันติสุข พรหมศิริ, จินตหรา สุขพัฒน์, สมบัติ เมทะนี, มานพ อัศวเทพ, สะอาด เปี่ยม พงศ์สานต์, ซูโม่กิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ, ซูโม่ตุ๋ย - อรุณ ภาวิไล, ซูโม่เจี๊ยบ - วัชระ ปานเอี่ยม, จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์, ศรัณยู วงษ์กระจ่าง, ค่อม ชวนชื่น, พัสสน ศรินทุ, วรายุฑ มิลินทจินดา, รัญญา ศิยานนท์, รอน บรรจงสร้าง, ปรารถนา สัชฌุกร, ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย, ภาณุ สุวรรณโณ, พิมพรรณ จันทะ, สมชาย ศักดิกุล, พิมพ์ผกา เสียงสมบูรณ์,ยุวดี เรืองฉาย, กฤษณ์ ศุภมงคล, ธนิตย์ จิตนุกูล มาร่วมสร้างสีสันครั้งยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ ยังเปิดตัวนักแสดงหน้าใหม่ที่ขอเดินตามรอยรุ่นพี่อย่าง สิทธา เลิศศรีมงคล, ดาราวัลย์ วิไลงาม, เพชรัตน์ พุ่มคำ, ธีรเดช ฎิระวณิชย์กุล, ธัญรส หลายหลากรัศมี ใน ชื่อชอบ ชวนหาเรื่อง

ชื่อชอบ ชวนหาเรื่อง เรื่องราวชีวิตสุดหักเหปนเปไปด้วยเสียงหัวเราะของลูกผู้ชายขี้เกรงใจ รักสันติ แต่ต้องปฎิบัติวีรกรรมพิสูจน์รักแท้ ด้วยการออกเดินทางหาเรื่องชาวบ้านภายในระยะเวลา 7 วันตลอดการเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยังเชียงรายจนกว่าจะไม่มีใครหาเรื่องด้วย เนื่องจากดันไปปิ๊งลูกสาวพ่อเลี้ยงที่บารมีเก่งกล้าใหญ่คับทุกตารางนิ้วของภาคเหนือ

พบกับความสนุกสนานหรรษาในการกลับมากำกับหนังตลกแนวถนัดอีกครั้งของ บัณฑิต ฤทธิ์ถกล กับ ชื่อชอบชวนหาเรื่อง 13 มิถุนายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • X-Men: Days of Future Past - แพทริก สจวร์ต และ เอียน แมกเคลเลน อยู่ระหว่างเดินทางแสดงละครเวทีเรื่อง Waiting for Godot ตอนที่ผู้กำกับ ไบรอัน ซิงเกอร์ มาหาพวกเขาเพื่อให้กลับมารับบท เซเวียร์ และ แม็กนีโต ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากเพราะคิดว่าบทบาทตัวเองจะตกเป็นของ เจมส์ แม็กอะวอย และ ไมเคิล ฟาสส์เบนเดอร์ ผู้รับบท เซเวียร์ วัยหนุ่ม และ แม็กนีโต วัยหนุ่ม ไปแล้ว ทำให้ทั้ง แพทริก และ เอียน รู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมารับบทอันโด่งดังของพวกเขา และยังดีใจที่ได้แสดงกับสองนักแสดงหนุ่มอีกด้วย อ่านต่อ»
  • ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 ยุทธหัตถี - มงกุฎที่ แอฟ - ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผู้รับบท มณีจันทร์ สวมในฉากพระบรมราชาภิเษกคือมงกุฎของจริงจากพิพิธภัณฑ์ อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

ชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีชีวิตที่น่าอิจฉา เพราะเขากำลังจะกลายเป็นเศรษฐี และกำลังจะแต่งงานกับคนรักของเขา แต่ทั้งหมดกลับไม่ได้...อ่านต่อ»