1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แพท พัทสน หวนคืนจอเงิน เปลี่ยนแนวรับบทผู้ชายหน้าดุ

แพท พัทสน หวนคืนจอเงิน เปลี่ยนแนวรับบทผู้ชายหน้าดุ

ห่างหายจากจอเงินไปนาน เมื่อหวนกลับมาทำงานอีกครั้งให้กับผู้กำกับ บัณฑิต ฤทธิ์ถกล มีหรือที่พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี แพท - พัสสน ศรินทุ จะปฏิเสธที่จะร่วมแสดงใน ชื่อชอบ...ชวนหาเรื่อง ซึ่ง แพท เผยถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาร่วมงานว่า

"ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับอาบัณฑิต อาเป็นคนที่ให้โอกาสทุกๆ คน และทำงานเนี้ยบ ซึ่งถ้าเรียกเราก็จะมาให้ตลอด เพราะถ้าตลอดระยะเวลา 7 ปีกับการทำงานมา ทำงานแล้วสบายใจ ไม่มีปัญหาอะไร ถึงแม้จะเคร่งมากแต่อาก็ไม่ได้ดุอะไรมากมาย อย่างบางฉากที่ แพท พูดไม่ได้ อาก็จะเขียนให้เดี๋ยวนั้นเลย เพื่อให้เราพูดดูตลก และขำขันเป็นการสร้างอิมเมจใหม่ให้เราด้วย

สำหรับเรื่องแรกที่อาเลือกเรามา และให้โอกาส คือ วอนทั้งโลกโขกหัวเธอ ซึ่งเป็นงานของพี่เจี๊ยบ – วัชระ ปานเอี่ยม แต่การกลับมาคราวนี้ ถึงแม้ในเรื่องรับเชิญบทสั้นๆ ประมาณว่าพระเอกมาเดินชน แล้วเราเป็นคนที่ต้องทำหน้าให้ดุ เพื่อที่จะโกรธพระเอก" หนุ่มอารมณ์ดี กล่าว

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • 13 Sins - เป็นการนำภาพยนตร์ไทยเรื่อง 13 เกมสยอง ที่กำกับโดย มะเดี่ยว - ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล มาสร้างใหม่ อ่านต่อ»
  • Haunt - ในบทภาพยนตร์ไม่มีฉากใดที่เป็นฉากหิมะ แต่เมื่อมีหิมะตกระหว่างการถ่ายทำ คณะทำงานจึงตัดสินใจถ่ายทำต่อไป ทำให้ในภาพยนตร์มีฉากดังกล่าว อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

โจ มาร์ช (เซอร์ชา โรแนน) ได้สะท้อนชีวิตของเธอออกมา เล่าถึงเรื่องราวของพี่น้องตระกูลมาร์ช อันเป็นที่รักของเธอ หญิงสาว 4 ...อ่านต่อ»