สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

หลีหมิง เยือนไทย พูดคุยเรื่อง Leaving Me, Loving You

เพิ่มเมื่อ 6 กุมภาพันธ์ 2547

มงคลภาพยนตร์ ประกาศต้อนรับการมาเมืองไทยของซูเปอร์สตาร์ หลีหมิง กับผลงานภาพยนตร์โรแมนติก การพบกันครั้งแรกของเขาและ เฟย์ หว่อง ในเรื่อง Leaving Me, Loving You เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา โดย หลีหมิง เล่าให้ฟังถึงที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

"เป็นสิ่งที่ผมอยากจะทำมานานแล้ว ตั้งแต่ปี 2002 -2003 ผมอยากจะถ่ายทอดเรื่องราวความรักในอีกแง่มุมหนึ่ง อยากให้มีเรื่องราวเกี่ยวกับปาฏิหาริย์ระหว่างความรักของคนสองคน

เวลาผมจะทำอะไรสักอย่าง มีเหตุผลอยู่เพียงสองข้อ คือทำเพื่อคนที่เรารักและทำเพื่อประชาชน ผมพยายามที่จะทำมันออกมาเพื่อผู้ชม ด้วยการร่วมมือของผู้กำกับและตัวผมที่เป็นนักแสดง ผมรับหน้าที่เป็นผู้สร้าง ก็เหมือนกับการเป็นผู้เตรียมอุปกรณ์ทำครัว เตรียมกะทะน้ำมันไว้ให้พ่อครัวปรุงอาหารออกมาให้เสร็จและอร่อย ผู้กำกับทำหน้าที่เป็นคนปรุงแต่งหนังออกมาให้เสร็จ เป็นการคิดร่วมกันถึงมุมมองความรักที่แยกทางกัน แล้วทำยังไงให้กลับมาเหมือนเดิม

สำหรับมุมมองความรักของผม เมื่อรู้สึกว่าสิ่งไหนมีค่า ก็อย่าปล่อยให้หลุดลอยไปง่ายๆ สิ่งไหนที่ต้องไขว่คว้า ก็ให้คว้าไว้ แต่บางครั้งถ้าความรักจะผ่านไปก็อย่าไปฉุดรั้งไว้ ผมแค่คิดว่าเราอย่าหลีกหนีความรักและอย่าหลอกตัวเอง ความรักมันไม่สามารถบอกกล่าวด้วยคำพูดได้ มันคือการกระทำที่เราต้องทำออกมาเลย"

หลีหมิงยังฝากถึงแฟนๆ ด้วยว่าอย่าแค่ดูจากตัวอย่างภาพยนตร์หรือโปสเตอร์ แล้วตัดสินว่าภาพยนตร์จะเป็นอย่างไร เพราะจะไม่มีวันที่จะรู้ได้เลยว่าภาพยนตร์สื่อถึงอะไร ถ้าไม่ได้เข้าไปสัมผัสด้วยตัวเอง

Leaving Me, Loving You เป็นภาพยนตร์การผลิตเรื่องแรกของ หลีหมิง นอกจากจะได้เห็นผลงานที่ หลีหมิง และ เฟย์ หว่อง จะแสดงคู่กันแล้ว เพลงประกอบภาพยนตร์ Leaving Me, Loving You ที่ร้องโดย เฟย์ หว่อง ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ประกาศความหวานฉ่ำรักทั่วทุกโรงภาพยนตร์ในเมืองไทย 20 กุมภาพันธ์นี้

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น