1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

13 เหตุผลที่เลือกดู Infernal Affairs 3 ในช่วงวาเลนไทน์

13 เหตุผลที่เลือกดู Infernal Affairs 3 ในช่วงวาเลนไทน์

13 เหตุผลที่คุณต้องเลือกดู Infernal Affairs 3 ในช่วงวาเลนไทน์ (สำหรับจูงใจ กลุ่มผู้หญิงที่จะดึงแฟนไปดูภาพยนตร์โรแมนติกในช่วงวาเลนไทน์)

  1. นี่คือบทสรุปของตำนาน เกมหักเหลี่ยม Infernal Affairs 2 คน 2 คม เส้นทางของ อาหมิง (หลิวเต๋อหัว) และ อาหยาน (เหลียงเฉาเหว่ย) กำลังจะถูกปิดฉาก โดยมีตัวแปรสำคัญ คือ อาหยาง (หลีหมิง)
  2. ครั้งแรกของการรวมตัว 3 พระเอกชั้นแนวหน้าของฮ่องกง หลิวเต๋อหัว เหลียงเฉาเหว่ย และ หลีหมิง 3 ดาราคิวทอง สู่ภารกิจการรอคอยที่ยาวนานที่สุดของทีมงาน แต่ก็สร้างความคุ้มค่าสูงสุดสมการรอคอยให้แก่ผู้ชม ร่วมด้วย เฉินหุ้ยหลิน (เคลลี่ เฉิน) นักร้องสาวชื่อดังที่ครองใจหนุ่มๆ ทั้งเอเชียมาแล้ว
  3. นี่คือภาพยนตร์ที่มีการรวมตัวดาราระดับตุ๊กตาทองของฮ่องกงไว้มากที่สุด หลิวเต๋อหัว เหลียงเฉาเหว่ย หลีหมิง เจิ้งจือเหว่ย เฉินเต้าหมิง และ หวงชิวเซิง
  4. ครั้งแรกของการโคจรมาพบกันระหว่าง เหลียงเฉาเหว่ย และ เฉินหุ้ยหลิน จะเป็นอย่างไร? เมื่อพวกเขารักกัน จุดหักเหของชีวิตและความเปลี่ยนแปลงกำลังจะเกิดขึ้นกับเขาและเธอ!
  5. สนองความสะใจให้คอภาพยนตร์ฮ่องกง กับเรื่องราวไล่ล่าที่ไม่เคยจบสิ้นระหว่าง ตำรวจ กับ กลุ่มมาเฟียขาใหญ่ ไหวพริบและชั้นเชิงการคุมเกม ใครจะแน่กว่ากัน! ด้วยตัวเลขรายได้รวมจาก 2 ภาคแรก กว่า 100 ล้านบาท
  6. สนับสนุนเต็มแรงสำหรับคนที่ชื่นชอบเอามากๆ กับเรื่องราววิถีชีวิตของเหล่าสุภาพบุรุษ ที่ต้องตัดสินใจเลือกระหว่าง ศักดิ์ศรี กับ ความรัก
  7. อดไม่ได้แล้วที่จะบอกว่า Infernal Affairs 3 เป็นภาพยนตร์ที่ปลุกกระแสวงการอุตสาหกรรมภาพยนตร์แอ๊กชั่นฮ่องกงให้ตื่นตัวขึ้นอีกครั้ง บทภาพยนตร์ที่เป็นเอกลักษณ์ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นต้นแบบของบทที่เยี่ยมยอดที่สุดแห่งฮ่องกง กับภาพยนตร์ไตรภาคที่ดีที่สุดและสำคัญที่สุดแห่งเกาะฮ่องกง
  8. การผสมผสานผลงานของ 2 ผู้กำกับตำนานแอ๊กชั่นฮ่องกง แอนดรูว์ เลา (Infernal Affairs 1, 2 และ ฟงหวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า) และ อลัน มัค ผู้กำกับผู้คลั่งไคล้โศกนาฎกรรมแห่งความรัก
  9. รับประกันความแรงที่สร้างปรากฏการณ์ถล่มรายได้เปิดตัวสูงสุด ขึ้นสู่อันดับ 1 ทั้ง 3 ภาค ทั้งใน ฮ่องกง จีนและสิงคโปร์
  10. เสียงยกย่องจากผู้ชมและสื่อมวลชนทั้งในฮ่องกง จีน สิงคโปร์ และ ไทย ให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็น The God Father แห่งเอเชีย
  11. เหมาะกับคู่รักที่ชอบเล่นเกมจับผิด เพราะกลโกงการหักเหลี่ยมในภาพยนตร์เรื่องนี้มีให้คุณและคู่ของคุณจับผิดตลอด 2 ชั่วโมงเต็มแน่นอน
  12. ลูกผู้ชายในเรื่องนี้ สละและพร้อมเปลี่ยนแปลงทุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเองรัก เป็นต้นแบบที่ดีให้แฟนคุณ และนี่คือเหตุผลที่ต้องพาแฟนไปดู เพราะจะเป็นการบอกเขานัยๆ ว่า คุณต้องการให้เขาเสียสละอะไรเพื่อความรักของคุณบ้าง
  13. การดูภาพยนตร์แอ๊กชั่นสุดมันส์ คือ ของขวัญที่ถูกใจบรรดาคุณผู้ชายเป็นที่สุดในวันวาเลนไทน์ (ตามใจเขาซะบ้าง) เชื่อเถอะว่าแฟนคุณอยากดูภาพยนตร์แอ๊กชั่น มากกว่าภาพยนตร์โรแมนติกสุดคิกขุอยู่แล้ว

13 เหตุผลของ คนจริง สู่บทสุดท้ายแห่งศักดิ์ศรีที่ทุกคนต้องจดจำ 13 กุมภาพันธ์นี้ ปิดฉากตำนานพร้อมกัน ทุกโรงภาพยนตร์

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

  • Anger Management
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Jack Nicholson, Adam Sandler, Marisa Tomei
  • One Piece Film Z
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง Mayumi Tanaka, Houchu Ohtsuka, Ryoko Shinohara
  • Juvenile
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Shingo Katori, Miki Sakai, Ann Suzuki

เกร็ดภาพยนตร์

  • No Tears for the Dead - ชางดงกอน ผู้รับบท กอน ใช้เวลามากกว่า 6 เดือนเพื่อฝึกฝนบทต่อสู้ เขายังเข้าค่ายเอฟบีไอที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเตรียมตัวถ่ายฉากต่อสู้ด้วย อ่านต่อ»
  • The Fault in Our Stars - ใน Divergent (2014) เชลลีน วูดลีย์ ผู้รับบท เฮเซล และ แอนเซล เอลกอร์ต ผู้รับบท ออกัสตัส แสดงเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งคู่รับบทเป็นคนรักกัน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เมื่อพายุเฮอร์ริเคนพัดถล่มฟลอริดา เฮลีย์ (คายา สโคเดลาริโอ) กลับไปยังบ้านเกิดโดยไม่สนใจคำสั่งประกาศอพยพ เพื่อกลับไปหาพ่...อ่านต่อ»