สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

แบรด กวินเน็ธ และ ชารอน รวมตัวกันในคดีวอเตอร์เกต

เพิ่มเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2549

"แบรด พิตต์" "กวินเน็ธ พัลโทรว์" อีกทั้งสาวร้อน "ชารอน สโตน" จะมารวมตัวกันใน "Dirty Tricks" ภาพยนตร์การเมืองของผู้กำกับ "ไรอัน เมอร์ฟี่" ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดัง เช่น "เมอรีล สตรีป" และ "แอนเน็ตต์ เบนนิ่ง"

ประเด็นหลักของ Dirty Tricks จะอิงเรื่องราวในช่วงของการเกิดข่าวลือฉาวโฉ่ คดีวอเตอร์เกต โดยหญิงสาวคนหนึ่งผู้เป็นตัวตั้งตัวตีในการออกมาเปิดโปงถึงการฉ้อราษฎร์บังหลวงของ "ริชาร์ด นิกสัน" ผู้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาขณะนั้น ซึ่งรับบทนี้โดยนักแสดงหนุ่มใหญ่ "จิม บรอดเบนต์"

"เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งและคดีวอร์เตอร์เกต ซึ่งจะแตกต่างจากเรื่อง Frost/Nixon ของ รอน โฮเวิร์ด เลยครับ ผมชื่นชอบผลงานของ รอน ที่จะพูดถึงฝันร้ายของ นิกสัน ขณะที่เขาถูกสัมภาษณ์โดย เดวิด ฟรอส

แต่เรื่องของผมนี่ จะพูดถึงหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งออกมาพูดว่ารัฐบาลมีการฉ้อราษฎร์บังหลวง แต่ทำไมถึงไม่มีใครเชื่อชั้นเลยนะ ทำไมถึงไม่มีใครเห็นล่ะว่าจอมเจ้าเล่ห์ นิกสัน น่ะเป็นคนหลอกลวง พวกคุณบ้ากันไปหมดแล้ว ซึ่งตัวผมคิดว่าตอนนี้ก็เป็นเวลาที่เหมาะทีเดียวในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ เราเลยจะถ่ายทำกันช่วงต้นปีหน้า แล้วก็มีกำหนดเข้าฉายในอีกปีถัดไปครับ"

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นการกลับมาพบกันบนจอเงินอีกครั้งของ แบรด และ กวินเน็ธ อดีตคู่รักที่เคยหมั้นหมายกันในปี 1996 แต่แล้วก็เลิกร้างกันไปจนต่างก็มีครอบครัวกันแล้วในปัจจุบัน ซึ่งก่อนหน้านั้นพวกเขาทั้งคู่เคยมีผลงานภาพยนตร์ร่วมกันในเรื่อง Seven ในปี 1995

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น