1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

กระแต สลัดคราบเซ็กซี่ กลายเป็นสาวสุดห้าวใน คนหิ้วหัว

กระแต สลัดคราบเซ็กซี่ กลายเป็นสาวสุดห้าวใน คนหิ้วหัว

ไม่รู้ว่าเบื่อภาพลักษณ์เซ็กซี่ของตัวเองหรือยังไง "กระแต - ศุภักษร ไชยมงคล" จึงประเดิมสัญญาสหมงคลฟิล์มด้วยการรับบทสาวสุดห้าวแห่งมูลนิธิปอเต็กตึ้งใน "คนหิ้วหัว" ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับ "พิง ลำพระเพลิง"

"เรื่อง คนหิ้วหัว เป็นเรื่องที่ตอนแรกที่กระแตอ่านบทแล้วรู้สึกว่ากระแตอยากเล่นมาก เน้นว่ามากๆ ด้วยว่าพี่พิงเป็นคนเขียนบทที่ดีมากคนหนึ่งอยู่แล้ว กระแตก็ติดตามหนังพี่พิงอยู่แล้ว แล้วหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่บทดีมาก พอกระแตอ่านแล้วรู้สึกว่าอิน พออินแล้วก็รู้สึกอยากเล่น อยากนำเสนอให้กับคนได้ดู แม้ว่าจะเป็นหนังตลกแต่พี่พิงก็จะแฝงสาระอะไรไว้ด้วย

บทบาทที่กระแตได้รับในเรื่องนี้จะแตกต่างจากเรื่องอื่นเลย เพราะต้องเล่นเป็นคนห้าวๆ แต่งตัวห้าวๆ ลุยๆ ทำงานเก็บศพในปอเต็กตึ้ง ไม่มีเซ็กซี่เลย คือจะต่างจากภาพที่คนเคยเห็นกระแตมาเลย แต่ก็ชอบนะ สนุกดี แล้วก็มีความใกล้เคียงกับตัวกระแตด้วย"

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Teenage Mutant Ninja Turtles - ถูกวางไว้ให้ออกฉายวันเดียวกับวันครบรอบ 30 ปี ของภาพยนตร์ชุด Teenage Mutant Ninja Turtles อ่านต่อ»
  • Lucy - เดิมที แองเจลินา โจลี คือนักแสดงผู้รับบท ลูซี แต่ถอนตัวไป สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน จึงเข้ามารับบทแทน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของ ราฟาเอล (ฟรองซัว ซีวีล) เป็นนักเขียนนิยายชื่อดัง ยิ่งประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่ เขาก็เริ่มกลายเป็นคนหลงตัว...อ่านต่อ»