1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

แบรด กวินเน็ธ และ ชารอน รวมตัวกันในคดีวอเตอร์เกต

แบรด กวินเน็ธ และ ชารอน รวมตัวกันในคดีวอเตอร์เกต

"แบรด พิตต์" "กวินเน็ธ พัลโทรว์" อีกทั้งสาวร้อน "ชารอน สโตน" จะมารวมตัวกันใน "Dirty Tricks" ภาพยนตร์การเมืองของผู้กำกับ "ไรอัน เมอร์ฟี่" ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดัง เช่น "เมอรีล สตรีป" และ "แอนเน็ตต์ เบนนิ่ง"

ประเด็นหลักของ Dirty Tricks จะอิงเรื่องราวในช่วงของการเกิดข่าวลือฉาวโฉ่ คดีวอเตอร์เกต โดยหญิงสาวคนหนึ่งผู้เป็นตัวตั้งตัวตีในการออกมาเปิดโปงถึงการฉ้อราษฎร์บังหลวงของ "ริชาร์ด นิกสัน" ผู้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาขณะนั้น ซึ่งรับบทนี้โดยนักแสดงหนุ่มใหญ่ "จิม บรอดเบนต์"

"เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งและคดีวอร์เตอร์เกต ซึ่งจะแตกต่างจากเรื่อง Frost/Nixon ของ รอน โฮเวิร์ด เลยครับ ผมชื่นชอบผลงานของ รอน ที่จะพูดถึงฝันร้ายของ นิกสัน ขณะที่เขาถูกสัมภาษณ์โดย เดวิด ฟรอส

แต่เรื่องของผมนี่ จะพูดถึงหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งออกมาพูดว่ารัฐบาลมีการฉ้อราษฎร์บังหลวง แต่ทำไมถึงไม่มีใครเชื่อชั้นเลยนะ ทำไมถึงไม่มีใครเห็นล่ะว่าจอมเจ้าเล่ห์ นิกสัน น่ะเป็นคนหลอกลวง พวกคุณบ้ากันไปหมดแล้ว ซึ่งตัวผมคิดว่าตอนนี้ก็เป็นเวลาที่เหมาะทีเดียวในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ เราเลยจะถ่ายทำกันช่วงต้นปีหน้า แล้วก็มีกำหนดเข้าฉายในอีกปีถัดไปครับ"

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นการกลับมาพบกันบนจอเงินอีกครั้งของ แบรด และ กวินเน็ธ อดีตคู่รักที่เคยหมั้นหมายกันในปี 1996 แต่แล้วก็เลิกร้างกันไปจนต่างก็มีครอบครัวกันแล้วในปัจจุบัน ซึ่งก่อนหน้านั้นพวกเขาทั้งคู่เคยมีผลงานภาพยนตร์ร่วมกันในเรื่อง Seven ในปี 1995

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • แฝด
    เข้าฉายปี 2007
    แสดง มาช่า วัฒนพานิช, วิทยา วสุไกรไพศาล, รัชนู บุญชูดวง
  • ขุนแผน
    เข้าฉายปี 2002
    แสดง วัชระ ตังคะประเสริฐ, อภิชัย นิปัทธหัตถพงศ์, บงกช คงมาลัย
  • Wrath of the Titans
    เข้าฉายปี 2012
    แสดง Sam Worthington, Liam Neeson, Ralph Fiennes

เกร็ดภาพยนตร์

  • The Wind Rises - ผู้กำกับและผู้เขียนบท ฮายาโอะ มิยาซากิ กล่าวว่าที่เขาเลือกภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์แอนิเมชันอำลาวงการเพราะเขาอยากเล่าเรื่องราวที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของชาวญี่ปุ่น สิ่งที่เกิดขึ้นช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ไม่ใช่เรื่องน่าภูมิใจ แต่ก็เป็นประวัติศาสตร์ที่เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตชาวญี่ปุ่น และอยากให้ยอมรับสิ่งที่ชาวญี่ปุ่นสร้างขึ้น อ่านต่อ»
  • Dawn of the Planet of the Apes - จูดี เกรียร์ ผู้รับบท คอร์เนเลีย มีสามีที่เป็นแฟนตัวยงของ Planet of the Apes (1968) จนแต่งเค้กงานแต่งของทั้งคู่ด้วยหุ่นสามีภรรยาลิงชิมแปนซี โดยในงานยังจัดฉายภาพยนตร์ดั้งเดิมและ Rise of the Planet of the Apes (2011) ในโทรทัศน์สองเครื่องบริเวณจุดบริการเครื่องดื่มในช่วงดื่มฉลองด้วย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สนุกไปกับเรื่องราวของ โกเมซ (ออสการ์ ไอแซก) มอร์ติเชีย (ชาร์ลีซ เธอรอน) และคนในครอบครัวที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร พวกเขาอยู...อ่านต่อ»