1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

สาวสวย เคียร่า ไนต์ลี่ย์ พบรักเลสเบี้ยนกับ ลินด์เซย์ โลฮาน

สาวสวย เคียร่า ไนต์ลี่ย์ พบรักเลสเบี้ยนกับ ลินด์เซย์ โลฮาน

สองสาวสวย "เคียร่า ไนต์ลี่ย์" และ "ลินด์เซย์ โลฮาน" พบกันครั้งแรกในจอภาพยนตร์ ด้วยการเป็นคู่รักเลสเบี้ยนในเรื่อง "The Best Time of Our Lives"

เรื่องราวในเรื่องนี้นั้นจะเกี่ยวกับกวีชาวเวลส์ ดีแลน โธมัส และภรรยาของเขาที่ชื่อ เคตลิน ซึ่งสวมบทโดย ลินเซ่ย์ อันเป็นผลงานการประพันธ์จากฝีมือของ "ชาร์แมน แม็กโดนัลด์" ซึ่งก็เป็นมารดาแท้ๆ ของ เคียร่า นั่นเอง

"เคียร่าอายุมากกว่าฉัน แต่เธอกลับมีความสัมพันธ์ในแบบลึกลับ ซึ่งก็คือคู่รักของฉัน ซึ่งนี่ล่ะที่ทำให้เรื่องราวออกไปในแนวเลสเบี้ยน" ลินเซย์ กล่าว

นอกเหนือจากเนื้อหาในเชิงความรักดังกล่าวแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีบางส่วนที่จะกล่าวถึงเหตุการณ์ที่ตัวละคร เวร่า ซึ่งแสดงโดย เคียร่า และสามีในอนาคตของเธอ ได้บุกไปที่บ้านของ ดีแลน ด้วยปืนกลและระเบิดมืออีกด้วย

ความคิดเห็น

วันนี้ในอดีต

  • โกหก...ทั้งเพ
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง เร แม๊คโดแนลด์, พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์, เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา
  • เกรียน ฟิคชั่น
    เข้าฉายปี 2013
    แสดง พันธดนย์ จันทร์เงิน, กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ปุริม รัตนเรืองวัฒนา
  • The Recruit
    เข้าฉายปี 2003
    แสดง Al Pacino, Colin Farrell, Bridget Moynahan

เกร็ดภาพยนตร์

  • Boyhood - เอลลาร์ โคลเทรน ผู้รับบท เมสัน ตอนเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์อายุ 7 ปี และตอนถ่ายทำภาพยนตร์เสร็จอายุ 18 ปี อ่านต่อ»
  • Deliver Us from Evil - โจเอล แม็กเฮล ผู้รับบท บัตเลอร์ ใช้เวลาหลายเดือนฝึกฝนขว้างมีด และศิลปะการต่อสู้เพื่อจะได้ไม่ต้องใช้นักแสดงแทน เขาไม่มีบาดแผลจากการฝึกฝนหรือการถ่ายทำเลยสักแผลเดียว จนกระทั่งวันท้ายๆ ของการถ่ายทำ เขากลับมีบาดแผลเพราะใช้มีดตัดช็อกโกแลตให้ลูกชาย อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

สร้างจากบันทึกโดยนักวิเคราะห์การเมืองชาวอินเดีย ซานจาย บารุ (อักเช คานห์นะ) นำเสนอช่วงเวลาที่ มานโมฮาน ซิงห์ (อนุพาม เค...อ่านต่อ»