1. สยามโซน
  2. ภาพยนตร์
  3. ข่าววงการภาพยนตร์

ฮีธ เลดเจอร์ เล่น Candy ค่าตอบแทนน้อย แต่อบอุ่นใจ

ฮีธ เลดเจอร์ เล่น Candy ค่าตอบแทนน้อย แต่อบอุ่นใจ

"ฮีธ เลดเจอร์" สร้างชื่อเสียงในฮอลลีวูดมานาน จนหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเขาเป็นชาวอเมริกันโดยกำเนิด แต่แท้จริงแล้ว ฮีธ เป็นชาวออสเตรเลียขนานแท้ และล่าสุดเขาก็มีโอกาสร่วมงานในภาพยนตร์สัญชาติออสซี่แท้ๆ เป็นครั้งแรกในรอบหลายปี ในเรื่อง "Candy" ซึ่ง ฮีธ รับบทนำคู่กับ "แอ็บบี้ คอร์นิช" นักแสดงสาวสวยที่เคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง "Somersault"

"ผมรอคอยโอกาสที่จะได้รับบทหนังดีๆ จากออสเตรเลียเสมอ" ฮีธ ให้สัมภาษณ์ "เหตุผลก็เพราะผมเชื่อว่ามันจะทำให้ผมรู้สึกเป็นอิสระอย่างยิ่ง เพราะผมจะได้พูดด้วยสำเนียงแท้ๆ ของผมเอง โดยไม่ต้องปรุงแต่งให้เป็นสำเนียงอเมริกันเหมือนที่แล้วๆ มา"

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวเปิดเผยว่าการทำงานกับ Candy ครั้งนี้ ฮีธ ได้รับค่าตอบแทนน้อยลงกว่าตอนเล่นภาพยนตร์ฮอลลีวูดมาก แม้ตัวเลขที่แท้จริงจะไม่ได้รับการเปิดเผย แต่ที่แน่ๆ นั่นดูเหมือนจะไม่สำคัญนักสำหรับนักแสดงหนุ่มวัย 27 ปีผู้นี้ เพราะท้ายที่สุดแล้ว เขายืนยันผ่านการให้สัมภาษณ์หลายต่อหลายครั้งว่า "ผมรักงานชิ้นนี้ รู้สึกสบายใจ มีความสุข และอบอุ่นใจอย่างไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้เลยจริงๆ"

พบกับ Candy ผลงานการแสดงของ ฮีธ เลดเจอร์ 26 ตุลาคม นี้ ที่โรงภาพยนตร์ ลิโด เท่านั้น

ความคิดเห็น

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ในอดีต

เกร็ดภาพยนตร์

  • Kiki's Delivery Service - สร้างมาจากหนังสือวรรณกรรมเยาวชนเรื่อง Kiki's Delivery Service เขียนโดย เอโกะ คาดาโนะ หรือฉบับภาษาไทยชื่อ กำเนิดแม่มดกล้าแก่น อ่านต่อ»
  • What If - แมรี อลิซาเบธ วินสเตต, เดบอราห์ แอน วอลล์, โรส เบิร์น และ รีเบกกา ฮอลล์ ล้วนเป็นนักแสดงที่ได้รับการพิจารณาให้รับบท ชานทรี ที่สุดท้ายแล้วรับบทโดย โซอี คาซาน อ่านต่อ»
เกร็ดจากภาพยนตร์สามารถดูได้ในหน้าข้อมูลภาพยนตร์แต่ละเรื่อง

เปิดกรุภาพยนตร์

เรื่องราวของกลุ่มนักเต้นต๊อกต๋อยข้างถนนของปักกิ่งที่ฝันจะได้ดวลลีลากับทีมเต้นระดับโลก เตรียมพบกับฉากประชันการเต้นสุดอลั...อ่านต่อ»